Bế mạc Khảo sát chính thức đánh giá ngoài Trường Đại học Sư Phạm – Đại học Đà Nẵng

Sau 5 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, chuyên nghiệp và hiệu quả của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, sáng ngày 29/12/2021, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài (ĐGN) Nhà trường theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng được Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành.

Ban lãnh đạo Nhà trường với Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài
Tham dự phiên bế mạc khảo sát chính thức có TS. Tạ Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội; về phía Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) có GS.TSKH. Bành Tiến Long – Trưởng đoàn, TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư kí và các thành viên trong Đoàn chuyên gia ĐGN; về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Lê Quang Sơn – Phó Giám đốc , PGS.TS. Đinh Thành Việt - Trưởng ban Ban ĐBCLGD; về phía Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng có PGS.TS. Lưu Trang – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS.TS Trần Xuân Bách - Phó Hiệu trưởng, TS. Bùi Bích Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thành viên Hội đồng tự đánh giá và các đơn vị và cá nhân liên quan.

Tại phiên bế mạc, thay mặt Đoàn Chuyên gia ĐGN, GS. TSKH. Bành Tiến Long – Trưởng đoàn và TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư kí trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng. Báo cáo đưa ra những nhận xét, đánh giá khách quan về những điểm mạnh trong từng lĩnh vực cụ thể của Nhà trường, đồng thời Đoàn cũng nêu ra những điểm cụ thể cần cải tiến của từng tiêu chuẩn sau khi phân tích, xem xét kỹ các báo cáo, dữ liệu minh chứng và từ các hoạt động khảo sát thực địa cũng như khảo sát, phỏng vấn các bên liên quan.

 
GS. TSKH. Bành Tiến Long – Trưởng đoàn và TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư kí Đoàn
Chuyên gia ĐGN trình bày báo cáo
Phát biểu tại phiên Bế mạc, PGS.TS. Lưu Trang – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội và Đoàn Chuyên gia ĐGN với thời gian làm việc nghiêm túc, công tâm và đã đưa ra các nhận xét khách quan để Nhà trường tiếp tục hoàn thiện các hoạt động…; Đoàn Chuyên gia ĐGN đã đúc kết được những mặt mạnh, những giá trị gia tăng của Nhà trường và chỉ ra những tồn tại, hạn chế và quan trọng hơn Đoàn đã có những khuyến nghị quý báu mang tính định hướng để phát triển Nhà trường trong thời gian sắp tới. Nhà trường sẽ tiếp thu nghiêm túc, khắc phục những tồn tại, hạn chế, không ngừng cải tiến các hoạt động, cải tiến cơ chế tài chính, cơ chế hành chính, nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển Nhà trường.
PGS.TS Lưu Trang – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Phát biểu bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đánh giá cao và cảm ơn các chuyên gia trong Đoàn đã làm việc hết sức tâm huyết với tinh thần nghiêm túc, công tâm và khách quan để có được kết quả đánh giá xác thực và có giá trị đối với Nhà trường. TS. Tạ Thị Thu Hiền cảm ơn Nhà trường và Đoàn Chuyên gia đã khắc phục khó khăn, thực hiện khối lượng công việc lớn nhưng cũng thực hiện tốt các biện pháp an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ thị của Chính phủ và quy định của Thành phố Đà Nẵng trong đợt làm việc.

TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN  phát biểu
Kết thúc phiên bế mạc, Trưởng Đoàn đánh giá ngoài, đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội và Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng Nhà Trường.
Các bên ký biên bản xác nhận kết quả đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài
Trường Đại học Sư phạm – ĐH Đà Nẵng
Một số hình ảnh làm việc của Đoàn ĐGN trong đợt khảo sát:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn