Bế mạc đợt Khảo sát chính thức đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương
Ngày 01/11/2021, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) đã phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương tổ chức đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học các ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Giáo dục mầm non, Thú y và 01 chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế.

Tham dự phiên bế mạc, về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm; GS.TSKH Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn cùng các thành viên đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và cán bộ Giám sát của Trung tâm.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá trường; các Thầy, Cô trong Ban Giám hiệu; và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các thành viên Hội đồng Tự đánh giá của Nhà trường. 
 
 
 Toàn cảnh phiên Bế mạc
 
Đại diện Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát
Báo cáo tại phiên Bế mạc, GS. TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn chuyên gia, PGS. TS. Trần Thành Nam - thành viên và TS. Trần Hữu Lượng - thành viên thường trực đoàn chuyên gia đánh giá ngoài trình bày kết quả thực hiện chủ yếu của Nhà trường và 04 chương trình đào tạo. Đồng thời, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã đưa ra các khuyến nghị hữu ích đối với các chương trình đào tạo để Nhà trường có những giải pháp mang tính chiến lược nhằm cải tiến, phát triển chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo và xây dựng định hướng phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới.
 
TS. Hoàng Công Kiên - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá Nhà trường phát biểu tại phiên bế mạc

Phát biểu tại phiên Bế mạc, TS. Hoàng Công Kiên - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá Nhà trường đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài với tinh thần làm việc nghiêm túc, tận tâm, khách quan, đã cung cấp những thông tin xác đáng trong báo cáo và những khuyến nghị có chất lượng có ý nghĩa thiết thực đối với nhà trường. TS. Hoàng Công Kiên khẳng định những nhận định, đánh giá của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài lần này đã giúp nhà trường nhìn nhận rõ hơn những điểm mạnh và những điểm tồn tại của mình, từ đó có kế hoạch, giải pháp nâng cao năng lực quản trị và chất lượng trong toàn Trường. Đây là bài học kinh nghiệm rất lớn và quý báu không chỉ đối với 04 khoa có chương trình đào tạo được đánh giá mà đối với toàn trường trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.

 

TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN
phát biểu bế mạc đợt khảo sát chính thức

Thay mặt Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm đánh giá cao quá trình tự đánh giá các chương trình đào tạo, đúng quy trình, nghiêm túc, khách quan của Trường Đại học Hùng Vương cũng như sự phối hợp của Nhà trường và các Khoa, các đơn vị trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng góp phần quan trọng cho thành công của đợt khảo sát. Để đảm bảo an toàn và phòng chống dịch Covid-19, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã tăng cường sử dụng hồ sơ minh chứng online giảm tải áp lực hồ sơ bản giấy, đồng thời tiến hành các buổi phỏng vấn trực tuyến với các đối tượng sinh viên, cựu sinh viên, nhà sử dụng lao động, giảng viên…. Việc triển khai phỏng vấn trực tuyến thay cho phỏng vấn trực tiếp đã được sự phối hợp, ủng hộ hiệu quả từ Nhà trường. Các quy trình được hướng dẫn chặt chẽ, được tham khảo từ quy trình đã triển khai của AUN-QA để hoạt động đánh giá đảm bảo tính xác thực, khách quan và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong phòng, tránh dịch bệnh.
 
Một số hình ảnh về các hoạt động của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài trong đợt khảo sát chính thức tại Trường Đại học Hùng Vương
 
 
 
Phòng HTPT
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn