Bế mạc khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo của Trường Đại học Nam Cần Thơ

Ngày 16/7/2019, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Nam Cần Thơ  tổ chức bế mạc khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo của Nhà trường.

Tham dự bế mạc có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN; về phía Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài có: GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn; PGS.TS. Phạm Văn Tuấn - Phó Trưởng đoàn; TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký; TS. Trần Hữu Lượng – Thành viên thường trực; PGS.TS. Lê Văn Hảo, PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, PGS.TS. Lê Phước Minh, PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh, PGS.TS. Vũ Trần Anh, PGS.TS. Trần Thị Việt Nga - Thành viên; ThS. Nguyễn Hòa Huy - Giám sát viên; về phía Trường Đại học Nam Cần Thơ có TS.LS. Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT Trường, AHLĐ.NGND.GS.TS.Võ Tòng Xuân - Hiệu trưởng và các thành viên trong Ban Giám hiệu, các thành viên Hội đồng Tự đánh giá, đại diện lãnh đạo các đơn vị, bộ phận, các tổ chức đoàn thể, đại diện giảng viên, sinh viên của Nhà trường. Tham dự phiên bế mạc còn có các quan sát viên đến từ một số cơ sở giáo dục đại học.

Báo cáo tại phiên bế mạc, GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn, PGS.TS. Phạm Văn Tuấn – Phó Trưởng đoàn và TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã trình bày các nguyên tắc, quan điểm đánh giá chất lượng chương trình đào tạo và các nội dung chủ yếu liên quan đến kết quả đánh giá 04 Chương trình như: chương trình đào tạo, hoạt động dạy - học, đội ngũ giảng viên và nhân viên, người học, cơ sở vật chất, việc nâng cao chất lượng và quản trị kết quả đầu ra v.v. Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã đưa ra các khuyến nghị để Lãnh đạo Nhà trường cũng như các Khoa: Khoa Dược, Khoa Kinh tế, Khoa Luật và Khoa Kiến trúc – Xây dựng và Môi trường tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng các CTĐT cũng như các hoạt động liên quan và quan trọng của Nhà trường, đáp ứng yêu cầu của nhà sử dụng, của các bên liên quan và đảm bảo quyền lợi cho người học.

GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng Đoàn Chuyên gia ĐGN

PGS.TS. Phạm Văn Tuấn – Phó Trưởng Đoàn Chuyên gia ĐGN báo cáo

TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư ký Đoàn Chuyên gia ĐGN báo cáo

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN đánh giá cao tinh thần làm việc và ghi nhận sự nỗ lực, làm việc nghiêm túc, cẩn thận của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài cũng như sự phối hợp của Nhà trường và các Khoa trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng phục vụ việc khảo sát và đánh giá 04 chương trình đào tạo.

TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN phát biểu

Trong bài phát biểu, AHLĐ.NGND.GS.TS.Võ Tòng Xuân - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN trong triển khai công tác KĐCLGD tại Trường và cảm ơn Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã ghi nhận những mặt mạnh, đặc biệt đã đưa ra nhận xét xác thực với hiện trạng của 04 chương trình đào tạo và những khuyến nghị có giá trị cho Nhà trường và các Khoa. GS.TS. Võ Tòng Xuân cũng thẳng thắn nhìn nhận những nội dung, lĩnh vực còn hạn chế của các chương trình đào tạo của Nhà trường. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Giáo sư cam kết chỉ đạo 04 Khoa và các bộ phận liên quan triển khai ngay các hoạt động để khắc phục các tồn tại và có kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng theo các khuyến nghị của Đoàn.

AHLĐ.NGND.GS.TS.Võ Tòng Xuân - Hiệu trưởng Trường Đại học Nam Cần Thơ phát biểu

Kết thúc phiên bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và GS.TS.Võ Tòng Xuân - Hiệu trưởng Nhà trường đã ký kết biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo của Trường Đại học Nam Cần Thơ.

Một số hình ảnh về các hoạt động của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài trong đợt khảo sát chính thức tại Trường:

Tin bài liên quan: https://nctu.edu.vn/

Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn