Bế mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài chất lượng giáo dục chu kỳ 2 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
Chiều ngày 02/7/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHNN-ĐHĐN) tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng giáo dục. Đây là lần đánh giá phục vụ KĐCLGD cơ sở giáo dục chu kỳ 2 đối với Nhà trường.
Toàn cảnh phiên khai mạc tại Hội trường
Tham dự phiên bế mạc có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm, GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) và các thành viên trong Đoàn; về phía Đại học Đã NẵngPGS.TS. Đinh Thành Việt - Trưởng Ban Đảm bảo chất lượng; Về phía Trường ĐHNN-ĐHĐN có PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thành viên Ban Giám hiệu Nhà trường và các thành viên trong Hội đồng Tự đánh giá, đại diện lãnh đạo các đơn vị, bộ phận, các tổ chức đoàn thể, đại diện giảng viên và sinh viên của Nhà trường. Tham dự phiên khai mạc và đợt khảo sát còn có các quan sát viên đến từ một số trường ĐH thành viên trong Đại học Đà Nẵng.
Trong 6 ngày làm việc tại Trường, Đoàn Chuyên gia ĐGN đã nghiên cứu hồ sơ, minh chứng, thảo luận, phỏng vấn các bên liên quan, kiểm tra cơ sở vật chất, các điều kiện đảm bảo chất lượng và hoàn thành báo cáo sơ bộ. Thay mặt Đoàn Chuyên gia ĐGN, GS.TS. Mai Trọng Nhuận cùng các thành viên của Đoàn đã trình bày báo cáo sơ bộ dựa trên yêu cầu của các tiêu chí theo bộ tiêu chuẩn đánh giá cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Báo cáo đã nêu rõ những thế mạnh và tiềm năng cần được Nhà trường tiếp tục phát huy, đặc biệt cũng đưa ra những khuyến nghị ở tất cả các lĩnh vực để Nhà trường tiếp tục nghiên cứu thực hiện các giải pháp cải tiến chất lượng và quản trị trong giai đoạn mới phù hợp với điều kiện tự chủ, tầm nhìn và chiến lược phát triển Nhà trường.
GS.TS. Mai Trọng Nhuận – Trưởng đoàn Chuyên gia ĐGN trình bày báo cáo
 
Các thành viên Đoàn Chuyên gia ĐGN trình bày báo cáo
Trong phát biểu của mình, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHNN-ĐHĐN bày tỏ sự cảm ơn tới các thành viên trong Đoàn và cho rằng những điểm mạnh của Nhà trường được Đoàn khẳng định sẽ là động lực quan trọng khơi dậy niềm tự hào, tạo niềm tin vững chắc, khuyến khích cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên của Nhà trường tiếp tục phát huy. Với tinh thần cầu thị, Nhà trường nghiêm túc tiếp thu các ý kiến nhận xét, đánh giá của Đoàn, tiến hành rà soát, đánh giá và triển khai một cách có hệ thống để cải thiện hiệu quả các hoạt động của Trường. Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Trần Hữu Phúc cam kết sớm xây dựng kế hoạch hành động, bố trí đầy đủ nguồn lực để khắc phục những hạn chế, tồn tại với nỗ lực cao nhất và thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong cam kết đảm bảo chất lượng;  Nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được mục tiêu chiến lược, thực hiện được sứ mệnh đã công bố, trở thành Trường Đại học có uy tín trong nước và quốc tế.
PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHNN-ĐHĐN phát biểu
Phát biểu tại phiên bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm đánh giá cao và cảm ơn các chuyên gia trong Đoàn Chuyên gia ĐGN đã làm việc hết sức tâm huyết với tinh thần nghiêm túc, công tâm và khách quan để có được kết quả đánh giá xác thực và có giá trị đối với Nhà trường. TS. Tạ Thị Thu Hiền cảm ơn Nhà trường và Đoàn đã khai thác triệt để minh chứng được số hóa, thực hiện khối lượng công việc lớn, chuyên nghiệp và hiệu quả trong đợt làm việc.
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQGHN phát biểu

Kết thúc phiên bế mạc, Đoàn Chuyên gia ĐGN, Trường ĐHNN-ĐHĐN và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQGHN đã ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường ĐHNN-ĐHĐN.

Các bên ký biên bản xác nhận kết quả đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường ĐHNN-ĐHĐN
Một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài trong đợt khảo sát chính thức tại Trường ĐHNN-ĐHĐN:
 
Đoàn đánh giá ngoài nghiên cứu hồ sơ, minh chứng và trao đổi với một cán bộ phụ trách một số lĩnh vực
 
Đoàn đánh giá ngoài khảo sát cơ sở vật chất, thư viện, phòng thực hành, ký túc xá của Nhà trường
Phỏng vấn các cựu người học, người học, doanh nghiệp, giảng viên, cán bộ hỗ trợ

Đoàn đánh giá ngoài phỏng vấn lãnh đạo Nhà trường
Đại diện Nhà trường, Đoàn chuyên gia ĐGN và Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN cùng các cán bộ của Nhà trường
chụp ảnh lưu niệm
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn