Bế mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài chu kỳ 2 Học viện Chính sách và Phát triển
Ngày 02/12/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Học viện Chính sách và Phát triển (Học viện) tổ chức bế mạc khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chu kỳ 2.
 
Tham dự khai mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm đồng thời là thành viên Đoàn chuyên gia ĐGN, GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng Đoàn, TS. Tô Thị Thu Hương - Thư ký và các thành viên trong Đoàn; về phía Học viện có có TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng, PGS.TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện, các thành viên trong Ban Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, đại diện giảng viên và người học của Học viện.
Toàn cảnh phiên bế mạc
 
Tại phiên bế mạc, đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN, GS.TS. Mai Trọng Nhuận, PGS.TS. Bùi Duy Cam và TS. Tô Thị Thu Hương đã báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức của Đoàn dựa trên yêu cầu của các tiêu chí theo bộ tiêu chuẩn đánh giá cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Nội dung báo cáo cho thấy Học viện đã có nhiều cải tiến chất lượng so với chu kỳ 1, có những điểm mạnh cần được tiếp tục phát huy; bên cạnh đó, Đoàn chuyên gia ĐGN cũng đã khuyến nghị những vấn đề cần được Học viện quan tâm tiếp tục đổi mới, cải tiến chất lượng ở tất cả các lĩnh vực hoạt động phù hợp với tầm nhìn và chiến lược phát triển của Học viện trong giai đoạn mới.
 
Đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN trình bày bày báo cáo
 
PGS.TS. Trần Trọng Nguyên, Giám đốc Học viện thay mặt Học viện gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn Chuyên gia ĐGN và cho rằng: với phương pháp làm việc chuyên nghiệp và tinh thần nghiêm túc, tận tâm, khách quan, Đoàn đã cung cấp những thông tin xác đáng trong báo cáo và những khuyến nghị có ý nghĩa thiết thực đối với Học viện. PGS.TS. Trần Trọng Nguyên khẳng định những nhận định, đánh giá của Đoàn Chuyên gia giúp Học viện nhìn nhận rõ hơn những điểm mạnh, những thiếu khuyết. Thay mặt lãnh đạo Học viện, PGS.TS. Trần Trọng Nguyên cam kết mạnh mẽ sớm xây dựng và triển khai kế hoạch khắc phục, cải tiến, nâng cao chất lượng.
PGS.TS. Trần Trọng Nguyên, Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu
 
Phát biểu bế mạc, PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đánh giá cao những nỗ lực của Học viện trong việc cải tiến chất lượng liên tục và những kết quả Nhà trường đã cải tiến ở chu kỳ 2 so với chu kỳ 1. PGS.TS Đinh Văn Toàn cảm ơn các chuyên gia đã nhận lời tham gia Chuyên gia ĐGN và làm việc hết sức tâm huyết với tinh thần nghiêm túc, công tâm và khách quan để có được kết quả đánh giá xác thực và nhiều khuyến nghị có giá trị đối với Học viện. Thay mặt Trung tâm KDDCLGD và Đoàn chuyên gia ĐGN, Phó Giám đốc Đinh Văn Toàn cảm ơn Lãnh đạo, CBGV, người lao động Học viện và các bên liên quan, người học, nhà tuyển dụng đã hợp tác có hiệu quả trong thời gian khảo sát làm việc tại Học viện, giúp Đoàn hoàn thành nhiệm vụ.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu
 
Kết thúc phiên bế mạc, đại diện các bên: Đoàn Chuyên gia ĐGN, Học viện Chính sách và Phát triển đã ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chu kỳ 2 đối với Học Viện.
Các bên ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức
 
Một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn Chuyên gia ĐGN trong đợt khảo sát chính thức tại Học viện:
 
Đoàn Chuyên gia ĐGN chụp ảnh lưu niệm với đại diện CBGV và SV Học viện
Đoàn Chuyên gia ĐGN nghiên cứu hồ sơ minh chứng và làm việc với cán bộ đầu mối của Học viện
Đoàn Chuyên gia ĐGN thảo luận, phỏng vấn nhóm
Đoàn Chuyên gia ĐGN thăm, kiểm tra CSVC
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, KĐT Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: https://www.cea.vnu.edu.vn