Bế mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài chu kỳ 2 Trường Đại học Dược Hà Nội
Ngày 28/12/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng Nhà trường chu kỳ 2.
 
Tham dự phiên bế mạc có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài (ĐGN), TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký và các thành viên Đoàn chuyên gia ĐGN; Về phía Trường Đại học Dược Hà Nội có GS.TS. Nguyễn Hải Nam - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Đinh Thị Thanh Hải – Phó Bí thư phụ trách đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các thành viên Ban lãnh đạo Nhà trường, các thành viên Hội đồng tự đánh giá và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Nhà trường.
 
Sau 5 ngày làm việc tại Nhà trường, Đoàn Chuyên gia ĐGN đã nghiên cứu hồ sơ, minh chứng, thảo luận, phỏng vấn các bên liên quan và quan sát, kiểm tra cơ sở vật chất, các điều kiện đảm bảo chất lượng và hoàn thành báo cáo sơ bộ. Đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN, GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký Đoàn Chuyên gia ĐGN đã báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức dựa trên yêu cầu của các tiêu chí theo bộ tiêu chuẩn đánh giá cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Báo cáo đã nêu rõ những thế mạnh và tiềm năng cần được Nhà trường tiếp tục phát huy và đã đưa ra những khuyến nghị ở tất cả các lĩnh vực để Nhà trường nghiên cứu đẩy mạnh các giải pháp cải tiến chất lượng và đổi mới quản trị trong giai đoạn mới phù hợp với tầm nhìn và chiến lược phát triển.
Đoàn chuyên gia ĐGN trình bày Báo cáo
 
GS.TS. Nguyễn Hải Nam – Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Trường Đại học Dược Hà Nội gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn Chuyên gia ĐGN; với phương pháp làm việc chuyên nghiệp và tinh thần nghiêm túc, tận tâm, khách quan, Đoàn đã cung cấp những thông tin xác đáng trong báo cáo và những khuyến nghị có ý nghĩa thiết thực đối với Nhà trường. GS.TS. Nguyễn Hải Nam khẳng định những nhận định, đánh giá của Đoàn Chuyên gia giúp Nhà trường nhìn nhận rõ hơn những điểm mạnh, những thiếu khuyết và cam kết mạnh mẽ sớm xây dựng và triển khai kế hoạch khắc phục, cải tiến, nâng cao chất lượng.

GS.TS. Nguyễn Hải Nam - Hiệu trưởng Trường Đại học Dược Hà Nội phát biểu
 
Phát biểu tại phiên bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đánh giá cao và cảm ơn các chuyên gia trong Đoàn đã làm việc hết sức tâm huyết với tinh thần nghiêm túc, công tâm và khách quan để có được kết quả đánh giá xác thực và có giá trị đối với Nhà trường. Thay mặt Trung tâm, TS. Tạ Thị Thu Hiền cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác chặt chẽ và hiệu quả của Nhà trường với Trung tâm, với Đoàn và cảm ơn các bên liên quan đã phối hợp, hỗ trợ Đoàn chuyên gia hoàn thành tốt kế hoạch khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chu kỳ 2 Trường Đại học Dược Hà Nội.
TS. Tạ Thị Thu Hiền – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN phát biểu
 
Kết thúc phiên bế mạc, đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN, Trường Đại học Dược Hà Nội đã ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức phục vụ ĐGN Nhà trường.

Các bên ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức
 
Một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn Chuyên gia ĐGN trong đợt khảo sát chính thức tại Nhà trường:
Đoàn chuyên gia ĐGN thảo luận, phỏng vấn nhóm
Đoàn chuyên gia ĐGN thăm, kiểm tra CSVC ở các cơ sở của Nhà trường

Đoàn chuyên gia ĐGN chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Nhà trường

Tập thể Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm
cùng Đoàn chuyên gia ĐGN
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn