Bế mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài chu kỳ 2 Trường Đại học Nam Cần Thơ

Ngày 21/03/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Nam Cần Thơ tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 đối với Nhà trường.

Tham dự phiên bế mạc có TS. Tạ Thị Thu Hiền -  Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, GS.TSKH. Bành Tiến Long - Trưởng đoàn, TS. Trần Hữu Lượng - Thư ký và các thành viên Đoàn chuyên gia ĐGN; về phía Trường Đại học Nam Cần Thơ có TS.LS. Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Nguyễn Văn Quang – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và các thành viên trong Ban Lãnh đạo Nhà trường, các thành viên trong Hội đồng Tự đánh giá, đại diện lãnh đạo các đơn vị, bộ phận, các tổ chức đoàn thể, đại diện giảng viên, người học của Nhà trường.
Toàn cảnh phiên bế mạc
 
Tại phiên bế mạc, đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN, GS.TSKH. Bành Tiến Long - Trưởng đoàn, TS. Trần Hữu Lượng – Thư ký và PGS. TS. Trần Thành Nam – Thành viên, đã báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức dựa trên yêu cầu của các tiêu chí theo bộ tiêu chuẩn đánh giá cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Nội dung báo cáo cho thấy Nhà trường đã có nhiều cải tiến chất lượng so với chu kỳ 1, có những điểm mạnh cần được tiếp tục phát huy, bên cạnh đó Đoàn chuyên gia ĐGN cũng đã khuyến nghị những vấn đề cần được Nhà trường quan tâm tiếp tục đổi mới, cải tiến chất lượng ở tất cả các lĩnh vực hoạt động phù hợp với tầm nhìn và chiến lược phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới.
Đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN trình bày báo cáo
 
TS. Nguyễn Văn Quang - Hiệu trưởng Trường Đại học Nam Cần Thơ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn chuyên gia ĐGN; với phương pháp làm việc chuyên nghiệp và tinh thần nghiêm túc, tận tâm, khách quan, Đoàn đã cung cấp những thông tin xác đáng trong báo cáo và những khuyến nghị có ý nghĩa thiết thực đối với Nhà trường. Thay mặt Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Quang cam kết Nhà trường sẽ nghiêm túc tiếp thu các khuyến nghị của Đoàn và sẽ sớm xây dựng và triển khai kế hoạch khắc phục, cải tiến, nâng cao chất lượng.
TS. Nguyễn Văn Quang - Hiệu trưởng Trường Đại học Nam Cần Thơ phát biểu
 
Phát biểu tại phiên bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN gửi lời cảm ơn và đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả và những nỗ lực của Trường Đại học Nam Cần Thơ trong việc cải tiến chất lượng liên tục các hoạt động của Nhà trường đồng thời ghi nhận những kết quả Nhà trường đã đạt được ở lần đánh giá chu kỳ 2 so với chu kỳ 1. TS. Tạ Thị Thu Hiền cũng cảm ơn các kiểm định viên, nhà quản lý tham gia Đoàn Chuyên gia ĐGN đã làm việc hết sức tâm huyết với tinh thần nghiêm túc, công tâm và khách quan để có được kết quả đánh giá xác thực và những khuyến nghị có giá trị lớn đối với Nhà trường.
TS. Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu
 
Kết thúc phiên bế mạc, đại diện các bên: Đoàn Chuyên gia ĐGN, Trường Đại học Nam Cần Thơ và Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN đã ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chu kỳ 2 Nhà trường.
Các bên ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức
 
Một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn Chuyên gia ĐGN trong đợt khảo sát chính thức tại Nhà trường:
Đoàn chuyên gia ĐGN nghiên cứu hồ sơ minh chứng và làm việc với cán bộ đầu mối Nhà trường
Đoàn chuyên gia ĐGN thảo luận, phỏng vấn
Đoàn chuyên gia ĐGN thăm, kiểm tra CSVC của Nhà trường
Đoàn chuyên gia ĐGN chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Nhà trường tại Phiên Bế mạc
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn