Bế mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài chu kỳ 2 Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Ngày 20/3/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 đối với Nhà trường.
 
Tham dự phiên bế mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD, đồng thời là thành viên Đoàn Chuyên gia Đánh giá ngoài (ĐGN), GS.TS. Nguyễn Quý Thanh - Trưởng đoàn và các thành viên Đoàn; về phía Trường Đại học Sư phạm Hà Nội có GS.TS. Nguyễn Văn Minh - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các trường ĐH và CĐ Hà Nội, Hiệu trưởng, GS.TS. Đỗ Việt Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường, các thành viên trong Ban Giám hiệu Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đại diện giảng viên và người học; tham dự còn có các quan sát viên đến từ Vụ Giáo dục đại học, Bộ GDĐT và các cơ sở giáo dục.
 
Tại phiên bế mạc, đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN, GS.TS. Nguyễn Quý Thanh - Trưởng đoàn đã báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Nội dung báo cáo cho thấy Nhà trường đã có nhiều cải tiến chất lượng so với chu kỳ 1, có những điểm mạnh cần được tiếp tục phát huy; bên cạnh đó Đoàn chuyên gia ĐGN cũng đã khuyến nghị những vấn đề cần được Nhà trường quan tâm tiếp tục đổi mới, cải tiến chất lượng ở tất cả các lĩnh vực hoạt động phù hợp với sứ mạng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của Nhà trường trong giai đoạn mới.
GS.TS. Nguyễn Quý Thanh – Trưởng đoàn báo cáo
 
Phát biểu tại phiên bế mạc, GS.TS. Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn chuyên gia ĐGN; với phương pháp làm việc chuyên nghiệp và tinh thần nghiêm túc, tận tâm, khách quan, Đoàn đã cung cấp những thông tin xác đáng trong báo cáo và những khuyến nghị có ý nghĩa thiết thực đối với Nhà trường, đồng thời khẳng định Nhà trường sẽ tiếp thu các khuyến nghị của Đoàn để triển khai kế hoạch khắc phục, cải tiến, nâng cao chất lượng trong giai đoạn mới.
GS.TS. Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội phát biểu
 
Thay mặt Trung tâm, trong phát biểu của mình, PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc gửi lời cảm ơn Ban Lãnh đạo Nhà trường đã tin tưởng lựa chọn Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN trong triển khai KĐCLGD cấp cơ sở giáo dục và CTĐT, đồng thời đánh giá cao sự hợp tác có trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân để Đoàn chuyên gia ĐGN thực hiện nhiệm vụ tại Nhà trường. PGS.TS. Đinh Văn Toàn cũng gửi lời cảm ơn các chuyên gia trong Đoàn đã nhận lời tham gia Đoàn và làm việc hết sức tâm huyết với tinh thần nghiêm túc, công tâm và khách quan để có được kết quả đánh giá xác thực và có nhiều khuyến nghị có giá trị đối với Nhà trường.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn – Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu bế mạc
 
Kết thúc phiên bế mạc, đại diện các bên: Đoàn Chuyên gia ĐGN, Trường Đại Sư phạm Hà Nội và Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đã ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chu kỳ 2 Nhà trường.
Các bên ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức
 
Một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn Chuyên gia ĐGN trong đợt khảo sát chính thức:
Đoàn ĐGN chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Trường
Đoàn ĐGN nghiên cứu hồ sơ minh chứng, làm việc đầu mối với các bên liên quan
Đoàn ĐGN phỏng vấn các bên liên quan
Đoàn ĐGN khảo sát cơ sở vật chất 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn