Bế mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài chu kỳ 2 Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Ngày 13/01/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Sư phạm –Hà Nội 2 tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng Nhà trường chu kỳ 2.
 
Tham dự phiên bế mạc có PGS.TS. Đinh Văn Toàn – Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, đồng thời là thành viên Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN); GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn, TS. Hoàng Thị Xuân Hoa - Thư ký và các thành viên Đoàn Chuyên gia ĐGN; về phía Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 có PGS.TS. Nguyễn Quang Huy - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Phùng Gia Thế - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; các Phó hiệu trưởng, các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá, đại diện lãnh đạo các đơn vị và giảng viên.
Toàn cảnh phiên bế mạc
 
Sau 5 ngày làm việc tại Trường, Đoàn Chuyên gia ĐGN đã nghiên cứu hồ sơ, minh chứng, thảo luận, phỏng vấn các bên liên quan, quan sát, kiểm tra cơ sở vật chất, các điều kiện đảm bảo chất lượng và hoàn thành báo cáo sơ bộ. Đoàn Chuyên gia ĐGN, GS.TS. Mai Trọng Nhuận, Trưởng đoàn; TS. Hoàng Thị Xuân Hoa và PGS.TS. Đinh Văn Toàn đã thay mặt Đoàn báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức dựa trên yêu cầu của các tiêu chí theo bộ tiêu chuẩn đánh giá cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Báo cáo đã nêu rõ những thế mạnh và tiềm năng cần được Nhà trường tiếp tục phát huy và đã đưa ra những khuyến nghị ở tất cả các lĩnh vực để Nhà trường nghiên cứu đẩy mạnh các giải pháp cải tiến chất lượng và đổi mới quản trị trong giai đoạn mới phù hợp với tầm nhìn và chiến lược phát triển.
Đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN trình bày bày báo cáo
 
PGS.TS. Nguyễn Quang Huy – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn Chuyên gia ĐGN; với phương pháp làm việc chuyên nghiệp và tinh thần nghiêm túc, tận tâm, khách quan, Đoàn đã cung cấp những thông tin xác đáng trong báo cáo và những khuyến nghị có ý nghĩa thiết thực đối với Nhà trường. PGS.TS. Nguyễn Quang Huy khẳng định những nhận định, đánh giá của Đoàn Chuyên gia giúp Nhà trường nhìn nhận rõ hơn những điểm mạnh, những thiếu khuyết. Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Quang Huy cam kết mạnh mẽ sớm xây dựng và triển khai kế hoạch khắc phục, cải tiến, nâng cao chất lượng.
PGS.TS. Nguyễn Quang Huy, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 phát biểu
 
Phát biểu tại phiên bế mạc, PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốcTrung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đánh giá cao và cảm ơn các chuyên gia trong Đoàn chuyên gia ĐGN đã làm việc hết sức tâm huyết với tinh thần nghiêm túc, công tâm và khách quan để có được kết quả đánh giá xác thực và có giá trị đối với Nhà trường.
PGS. TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốcTrung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu
 
Kết thúc phiên bế mạc, đại diện các bên: Đoàn Chuyên gia ĐGN, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đã ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức phục vụ ĐGN Nhà trường.
Các bên ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức
 
Một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn Chuyên gia ĐGN trong đợt khảo sát chính thức tại Nhà trường:
Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường tại Phiên Bế mạc
 
Đoàn ĐGN nghiên cứu hồ sơ minh chứng và làm việc với cán bộ đầu mối Nhà trường
Đoàn ĐGN làm việc với lãnh đạo và các bộ chủ chốt của Nhà trường
Đoàn chuyên gia ĐGN thảo luận, phỏng vấn nhóm (trực tiếp và trực tuyến)
Đoàn chuyên gia ĐGN thăm, kiểm tra CSVC ở các cơ sở của Nhà trường
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn