Chi bộ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức kết nạp đảng viên mới
Thực hiện quyết định của Đảng ủy Đại học Quốc gia Hà Nội, ngày 29/12/2022 Chi bộ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQGHN (Trung tâm) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Trần Mai Anh.
 
Tham dự Lễ kết nạp có TS. Tạ Thị Thu Hiền, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm, PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Bí thư Chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và các đoàn viên Chi đoàn và cán bộ của Trung tâm.
 
Lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Trung tâm diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Đảng. Thay mặt Chi ủy Chi bộ, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Trần Mai Anh sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
TS. Tạ Thị Thu Hiền, Bí thư Chi bộ Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN
trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Trần Mai Anh
 
Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, TS. Tạ Thị Thu Hiền, Bí thư Chi bộ yêu cầu đồng chí Trần Mai Anh tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.
 
Với việc kết nạp thêm một đảng viên mới, Chi bộ Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đã góp phần thực hiện thành công chỉ tiêu về phát triển đảng viên theo Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ Trung tâm, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.
Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới
 
 
  
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn