Công bố quyết định và Lễ trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục 08 chương trình đào tạo cho Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (IUH)
Sáng ngày 20/5/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD -ĐHQGHN) phối hợp với trường Đại học công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (IUH), tổ chức công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục đối với 8 chương trình đào tạo các bậc Thạc sĩ và Đại học của Nhà trường (CTĐT). Các CTĐT được kiểm định và trao giấy chứng nhận lần này gồm: 05 chương trình đào tạo bậc thạc sĩ (các ngành Hóa phân tích, Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện tử, Kế toán và Công nghệ thực phẩm) và 03 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học(các ngành Quản lý Tài nguyên Môi trường, Kỹ thuật Xây dựng và Luật kinh tế).
Toàn cảnh buổi lễ
Tham dự buổi lễ về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm, GS.TS Lê Văn Tán - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng; Ban chủ nhiệm các Khoa thuộc trường cùng các cán bộ các bộ phận có liên quan và đại diện sinh viên các ngành có CTĐT được chứng nhận kiểm định.
TS. Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN
trao Giấy Chứng nhận Kiểm định Chất lượng Giáo dục cho các CTĐT

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Lê Văn Tán gửi lời cảm ơn Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã có các đánh giá toàn diện Nhà trường với quy trình và phương pháp hiện đại, khách quan. GS.TS Lê Văn Tán - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: 12 chứng nhận bảo đảm chất lượng trong năm học 2021 - 2022 vừa qua là kết quả của quá trình xây dựng và vận hành hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong và văn hóa chất lượng của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà trường đã cử nhiều cán bộ, giảng viên đi tham gia các khóa đào tạo bài bản, chuyên sâu về bảo đảm chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại Nhà trường đã có 20 cán bộ giảng viên được học khóa tier 1, 8 cán bộ giảng viên học khóa tier 2, 5 cán bộ giảng viên học khóa tier 3; 3 cán bộ học khóa OBE 3 (các khóa trên do AUN – QA tổ chức); 4 cán bộ giảng viên có chứng chỉ kiểm định viên và 07 cán bộ tham gia khóa tập huấn Phương pháp đo lường mức độ đạt được chuẩn đầu ra theo tiêu chuẩn ABET (IDEAL). Đặt biệt nhà trường có 2 cán bộ là đánh giá viên của AUN – QA (trong đó 1 cán bộ là đánh giá viên chính).
GS.TS Lê Văn Tán, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
  
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn