Khai giảng Khóa 39 đào tạo Kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục đại học và cao đẳng sư phạm
Ngày 29/10/2022, tại Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã khai giảng Khóa đào tạo Kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục đại học và cao đẳng sư phạm (Đợt 4 - 2022). Đây là khóa đào tạo kiểm định viên lần thứ 39 mà Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) được ĐHQGHN giao thực hiện. Học viên tham gia khóa đào tạo là lãnh đạo, cán bộ quản lý và giảng viên đến từ các cơ quan quản lý giáo dục, các cơ sở giáo dục đại học trong cả nước đáp ứng các yêu cầu theo Thông tư số 18/2013/TT-BGDĐT ngày 14/5/2013 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Tham dự lễ khai giảng có PGS. TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD cùng các chuyên gia và giảng viên của Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN.
PGS. TS. Đinh Văn Toàn – Phó Giám đốc Trung tâm KĐLCGD - ĐHQGHN phát biểu khai mạc
 
Thay mặt lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, PGS. TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm nêu rõ chương trình đào tạo kiểm định viên KĐCLGD hướng đến mục tiêu đào tạo đánh giá viên, kiểm định viên có đủ năng lực, phẩm chất để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của người làm công tác đảm bảo chất lượng giáo dục nói chung và tham gia các đoàn đánh giá ngoài, góp phần xây dựng văn hóa chất lượng trong các cơ sở giáo dục. Nhân dịp này, PGS. TS. Đinh Văn Toàn bày tỏ lời cảm ơn của Trung tâm tới Cục Quản lý Chất lượng Bộ GD&ĐT, lãnh đạo ĐHQGHN đã quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tổ chức khóa đào tạo, cảm ơn các cơ quan quản lý, các cơ sở giáo dục đã tin tưởng lựa chọn Trung tâm KĐCLGD- ĐHQGHN hợp tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực cán bộ trong các hoạt động đánh giá, đảm bảo và KĐCLGD.
TS. Nguyễn Đình Tường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Kinh tế Nghệ An thay mặt các học viên phát biểu
 
Thay mặt các học viên tham gia khóa học, TS. Nguyễn Đình Tường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Kinh tế Nghệ An bày tỏ mong muốn và kỳ vọng sau khi hoàn thành khóa đào tạo sẽ tham gia các hoạt động đảm bảo chất lượng, góp phần xây dựng hệ thống đảm bảo và KĐCLGD, đồng thời cam kết thực hiện tốt các quy định và hoàn thành các nội dung của khóa học.
Học viên tham dự Khóa 39 đào tạo kiểm định viên KĐCLGD đại học và cao đẳng sư phạm (Đợt 4 - 2022)
 
Khóa đào tạo Kiểm định viên KĐCLGD đại học và cao đẳng sư phạm diễn ra từ ngày 22/10/2022 đến ngày 20/11/2022, được tổ chức thành 3 Module. Trong đó, các học viên hoàn thành Module A theo hình thức online từ ngày 22-28/10/2022, đợt học tập trung Module B từ ngày 29/10-03/11/2022 và Module C từ ngày 04-20/11/2022.
 
Một số hình ảnh trong Buổi Khai giảng và thực hiện Module B của các học viên tại phòng học:
 
GS. TS. Nguyễn Quý Thanh - Giảng viên của khóa học giải đáp thắc mắc Mô-đun A cho học viên
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn