Khai giảng Khóa đào tạo Kiểm định viên tại Bộ Công an
Ngày 04/01/2022, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) phối hợp với Cục Đào tạo, Bộ Công an khai giảng Khóa đào tạo Kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) Đợt 4 - 2021 cho các cán bộ, chuyên viên quản lývà các cơ sở giáo dục thuộc Bộ Công an. Đây là khóa đào tạo kiểm định viên thứ 35 Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN được giao tổ chức.
Tham dự buổi khai giảng, về phía ĐHQGHN có PGS. TS. Nguyễn Hoàng Hải - Phó Giám đốc;Về phía Cục Đào tạo - Bộ Công an có Thiếu tướng, PGS. TS. Đỗ Anh Tuấn - Cục trưởng, Thượng tá Hoàng Đại Nghĩa - Phó Cục trưởng, đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng của Cục Đào tạo; Về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm.
TS. Trần Hữu Lượng, Trưởng phòng Hợp tác - Phát triển, Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN công bố Quyết định tổ chức
khóa đào tạo kiểm định viên KĐCLGD Đợt 4 - 2021
PGS. TS. Nguyễn Hoàng Hải - Phó Giám đốc ĐHQGHN phát biểu tại lễ khai giảng
Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hải nhấn mạnh: với mục tiêu và kết quả đầu ra của khóa đào tạo, cùng với kinh nghiệm thực tiễn triển khai đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực bảo đảm và KĐCLGD từ rất sớm, ĐHQGHN tin tưởng các học viên là cán bộ chủ chốt sau khi hoàn thành khóa đào tạo sẽ tiếp tục đóng góp quan trọng trong các hoạt động đảm bảo chất lượng ở cơ sở giáo dục và tham gia hoạt động đánh giá, KĐCLGD và cải tiến nâng cao chất lượng giáo dục.
Thiếu tướng, PGS.TS. Đỗ Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Đào tạo - Bộ Công an phát biểu
Thiếu tướng, PGS. TS. Đỗ Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Đào tạo - Bộ công an nhấn mạnh: chất lượng giáo dục là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của các nhà trường, đặc biệt, trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Nhận thức được tầm quan trọng này, tuy các cơ sở giáo dục thuộc khối công an có những đặc thù nhất định, trong những năm qua, Cục đào tạo đã tập trung chỉ đạo các trường, học viện khối Công an đẩy mạnh hoạt động đảm bảo và KĐCLGD, từng bước xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong, rà soát các chương trình đào tạo,… nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị.
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu
Phát biểu tại lễ khai giảng, TS.Tạ Thị Thu Hiền - Phó giám đốc Phụ trách Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN khẳng định, KĐCLGD là giải pháp và công cụ quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục đại học, đồng thời giúp cơ sở giáo dục phát huy tính tự chủ gắn với trách nhiệm xã hội. ĐHQGHN đã có nhiều nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn, do đó, việc tổ chức các khóa đào tạo kiểm định viên cũng đồng thời thể hiện trách nhiệm của ĐHQGHN tiên phong trong lĩnh vực bảo đảm và KĐCLGD, đóng góp vào xây dựng và phát triển hệ thống bảo đảm và KĐCLGD ở Việt Nam vì mục tiêu hướng đến chất lượng.
 Thượng tá Đặng Thị Thu Hương - Phó Trưởng phòng Phụ trách Phòng 5, Cục Đào tạo - Bộ Công an công bố quyết định
thành lập ban cán sự lớp và ra mắt ban cán sự
TS. Vương Thị Ngọc Huệ thay mặt học viên phát biểu
Thay mặt các học viên tham gia khóa học, TS. Vương Thị Ngọc Huệ bày tỏ mong muốn và kỳ vọng của học viên tham dự khóa đào tạo kiểm định viên, đồng thời cam kết sẽ chấp hành đầy đủ và nghiêm túc các quy định của khóa học và nỗ lực học tập để được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình khóa đào tạo. Theo kế hoạch, khóa đào tạo kiểm định viên KĐCLGD sẽ diễn ra từ ngày 27/12/2021 đến 24/01/2022 với 3 Mô - đun kiến thức theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Mô - đun A được thực hiện qua hệ thống đào tạo từ xa, Mô - đun B tập trung tại lớp học từ ngày 04/01/2022 đến ngày 09/01/2022. Các học viên thực hiện Mô - đun C theo hình thức thực hiện bài tập cuối khóa, có hướng dẫn của giảng viên.
Đại biểu và học viên tham dự buổi lễ khai giảng Khóa đào tạo kiểm định viên KĐCLGD Đợt 4 - 2021
Một số hình ảnh buổi khai giảng và khóa học:
 
 
 
 
 
 
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn