Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Ngày 04/10/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) đã phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 tổ chức đợt khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) các ngành: Sư phạm Vật lý, Sư phạm Hóa học và Sư phạm Sinh học.
Tham dự khảo sát sơ bộ có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc; GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN), TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký Đoàn và ThS. Vũ Minh Phương - Giám sát; về phía Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 có PGS.TS. Phùng Gia Thế, Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Bùi Kiên Cường, Phó Hiệu trưởng cùng các thành viên Ban Giám hiệu, thành viên Hội đồng tự đánh giá các CTĐT và đại diện lãnh đạo các Khoa phụ trách các chương trình đào tạo được đánh giá.
Toàn cảnh buổi làm việc tại phiên khảo sát sơ bộ
 
Thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền đã giới thiệu mục tiêu, nội dung đợt khảo sát và các thành viên của Đoàn Chuyên gia ĐGN. Giám đốc Tạ Thị Thu Hiền ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Nhà trường trong hoạt động đảm bảo, KĐCLGD và cải tiến chất lượng liên tục, thể hiện sự quyết tâm của tập thể lãnh đạo và trách nhiệm giải trình của Nhà trường với các bên liên quan và xã hội, đồng thời cảm ơn sự hợp tác, phối hợp hiệu quả của Nhà trường trong các công tác này.
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu
 
Trong phiên khảo sát sơ bộ, TS. Bùi Kiên Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu thành viên Hội đồng tự đánh giá, quy trình tự đánh giá các chương trình đào tạo của Nhà trường, đồng thời cam kết sẽ tập trung bổ sung hồ sơ, minh chứng và chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn Chuyên gia ĐGN tại Trường.
TS. Bùi Kiên Cường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 phát biểu
 
Trong phiên làm việc toàn thể, đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN đã báo cáo kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá, trao đổi thống nhất với Nhà trường về kế hoạch, các điều kiện chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức: tài liệu minh chứng cần bổ sung; số lượng, thành phần các đối tượng phỏng vấn; các đối tượng cần quan sát, kiểm tra; lịch trình khảo sát chính thức; công tác hậu cần phục vụ khảo sát.
GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài trao đổi với Nhà trường
 
Trong thời gian khảo sát sơ bộ, Đoàn Chuyên gia ĐGN đã tiến hành kiểm tra sơ bộ việc chuẩn bị các minh chứng, thăm và kiểm tra sơ bộ một số cơ sở vật chất tại các địa điểm do Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 bố trí để phục vụ cho đợt khảo sát chính thức.
Cuối buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo Trung tâm, Trưởng đoàn Chuyên gia ĐGN và đại diện Lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã ký Biên bản ghi nhớ sau khảo sát sơ bộ khẳng định sự chuẩn bị và sẵn sàng của Nhà trường cho đợt khảo sát chính thức sắp tới.
Dự kiến kế hoạch khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 sẽ diễn ra từ ngày 21 đến ngày 24 tháng 10 năm 2022.
Lãnh đạo Trung tâm, Trưởng đoàn Đoàn Chuyên gia ĐGN và Lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
ký Biên bản ghi nhớ sau khảo sát sơ bộ
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn