Khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chu kỳ 2 Trường Đại học Hồng Đức
Sáng ngày 25/6/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 theo bộ tiêu chuẩn ban hành theo Thông tư số 12/2017/TT-BGDĐT ngày 19/5/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Tham dự khai mạc có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc, PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, đồng thời là thành viên Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài (ĐGN); GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn, TS. Trần Hữu Lượng - Thư ký và các thành viên Đoàn. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Viết Báu - Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các thành viên Ban Giám hiệu Nhà trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị và các thành viên trong Hội đồng Tự đánh giá, đại diện lãnh đạo các đơn vị bộ phận, các tổ chức đoàn thể, đại diện giảng viên và sinh viên của Nhà trường. Tham gia dự phiên làm việc còn có các quan sát viên.
Toàn cảnh phiên khai mạc khảo sát chính thức tại Hội trường
Phát biểu khai mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN giới thiệu cụ thể về quy trình kiểm định chất lượng đối với cơ sở giáo dục đại học, nhấn mạnh tính chặt chẽ trong triển khai hoạt động KĐCLGD; thay mặt Trung tâm, TS. Tạ Thị Thu Hiền cam kết triển khai hoạt động ĐGN khách quan, trung thực, công bằng, đúng quy trình Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định và đề nghị Nhà trường tiếp tục hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ trong thời gian Đoàn làm việc trực tiếp tại Trường.
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN phát biểu khai mạc
TS. Hoàng Nam – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức đã trình bày tổng quan về Nhà trường, quá trình triển khai tự đánh giá đã được Nhà trường thực hiện, những điểm mạnh, tồn tại và thách thức đối với trường trong giai đoạn tiếp theo. Sau phần giới thiệu tổng quan về Nhà Trường, thay mặt Lãnh đạo Trường PGS.TS. Bùi Văn Dũng cũng gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Trung tâm và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã nhận lời triển khai hoạt động KĐCLGD tại Trường và hi vọng Đoàn chuyên gia ĐGN sẽ có những nhận định, đánh giá xác thực nhất về những hoạt động của Nhà trường, có những khuyến nghị giúp Nhà trường cải tiến chất lượng và xác định các giải pháp chiến lược cho định hướng phát triển Nhà trường trong tương lai.
TS. Hoàng Nam – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức giới thiệu tổng quan về Nhà trường
PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức phát biểu
Sau phiên khai mạc, Đoàn chuyên gia ĐGN sẽ triển khai các hoạt động nghiên cứu hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các bên liên quan, khảo sát thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan, thăm quan, kiểm tra các cơ sở vật chất của Nhà trường để có thể đưa ra những nhận định, đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu chuẩn chất lượng đối với các hoạt động của Nhà trường. Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 Trường Đại học Hồng Đức sẽ diễn ra tại Trường từ ngày 25/6/2022 đến hết ngày 30/6/2022.
Đại diện Đoàn chuyên gia ĐGN, Lãnh đạo Trung tâm chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Nhà trường
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn