Khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chương trình đào tạo Trường Đại học Đại Nam
Ngày 26/11/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) đã khai mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) các ngành: Dược học, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường Đại học Đại Nam.
Toàn cảnh phiên khai mạc khảo sát chính thức
 
Tham dự phiên khai mạc TS. Tạ Thị Thu Hiền – Giám đốc Trung tâm; về phía Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) có PGS.TS. Bùi Duy Cam - Trưởng đoàn cùng các thành viên trong Đoàn; về phía Trường Đại học Đại Nam có: TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Phạm Văn Hồng Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng các thành viên Hội đồng Tự đánh giá, giảng viên và sinh viên.
TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu khai mạc
 
Phát biểu tại chương trình khai mạc, TS. Lê Đắc Sơn, Chủ tịch Hội đồng Trường khẳng định: tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc thực hiện đánh giá ngoài các chương trình đào tạo. Việc đánh giá thể hiện sự khách quan, cái nhìn đa chiều, toàn diện về chương trình đào tạo từ xây dựng chương trình, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất cũng như vấn đề việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp, từ đó Khoa và Nhà trường tiếp tục khắc phục, hoàn thiện chương trình đao tạo và các hoạt động nâng cao chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường lao động và khẳng định vị thế và uy tín của Nhà trường đối với xã hội.
TS. Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu khai mạc
 
Phát biểu khai mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài, TS. Tạ Thị Thu Hiền cảm ơn Nhà trường đã lựa chọn và phối hợp hiệu quả với Trung tâm, cảm ơn Đoàn Chuyên gia ĐGN và đề nghị Nhà trường, các đơn vị liên quan phối hợp tốt với Đoàn để triển khai có hiệu quả, đáp ứng tốt quy trình, nội dung đánh giá tại nhà trường.  Bày tỏ cam kết của Trung tâm trong thực hiện đúng quy trình, đảm bảo tính khách quan, công tâm trong đánh giá các chương trình đào tạo, thay mặt Trung tâm, TS. Tạ Thị Thu Hiền mong Đoàn chuyên gia ĐGN bên cạnh việc ghi nhận những điểm mạnh, ưu thế nổi trội của các chương trình đào tạo và đánh giá theo các yêu cầu của bộ tiêu chuẩn theo quy định của Bộ GD&ĐT sẽ đưa ra những khuyến nghị cải tiến chất lượng với Nhà trường, các Khoa phụ trách CTĐT và các đơn vị.
 
Tại phiên khai mạc, PGS.TS. Phạm Văn Hồng, đại diện lãnh đạo Nhà trường đã trình bày báo cáo tổng quan về nhà trường; đại diện lãnh đạo các khoa: Dược, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh và Du lịch trình bày tổng quan và kết quả tự đánh giá 04 CTĐT.
 PGS.TS. Phạm Văn Hồng, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo tổng quan về Nhà trường
Đại diện lãnh đạo các Khoa phụ trách CTĐT trình bày tổng quan về chương trình đào tạo
 
Sau phiên khai mạc, Đoàn chuyên gia ĐGN tiếp tục nghiên cứu hồ sơ minh chứng và triển khai các hoạt động theo lịch trình như: phỏng vấn trực tuyến các đối tượng liên quan, khảo sát thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan của Nhà trường, đi thăm và kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ các chương trình đào tạo.
 
Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo tại Trường Đại học Đại Nam sẽ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30/11/2022.
 
Một số hoạt động của Đoàn Chuyên gia ĐGN trong ngày làm việc đầu tiên:
Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài
 
 
Đoàn nghiên cứu hồ sơ, minh chứng, làm việc với cán bộ đầu mối
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn