Khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chương trình đào tạo tại Trường Đại học Thương mại
Sáng ngày 10/6/2022, Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Thương mại tổ chức đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 06 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) các ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, ngành Quản trị khách sạn, ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành, ngành Kinh doanh quốc tế, ngành Kinh tế quốc tế và ngành Ngôn ngữ Anh.

Tham dự khai mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD, GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn cùng các thành viên trong Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài; về phía Trường Đại học Thương mại có PGS.TS. Bùi Hữu Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thành viên trong Ban Giám hiệu, các thành viên Hội đồng tự đánh giá, đại diện lãnh đạo 06 Khoa có các CTĐT được đánh giá, các nhóm chuyên trách, đại diện các đơn vị, cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường và các quan sát viên đến từ các cơ sở giáo dục đại học khác.

Toàn cảnh Khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 6 CTĐT tại Trường Đại học Thương mại
Phát biểu khai mạc, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, PGS.TS. Đinh Văn Toàn ghi nhận những nỗ lực của Trường Đại học Thương mại trong hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục và cảm ơn Nhà trường đã có những hợp tác, phối hợp hiệu quả với Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN trong các hoạt động ĐBCLGD.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu khai mạc
Trong bài phát biểu, PGS.TS. Đinh Văn Toàn khẳng định hoạt động khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng CTĐT là hoạt động quan trọng để Nhà trường và các khoa tiếp tục rà soát tổng thể các hoạt động nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng của CTĐT, hiệu quả các mặt hoat động trong thời gian tới của Nhà trường. Thay mặt Trung tâm và Đoàn Chuyên gia ĐGN, Phó Giám đốc cam kết thực hiện đánh giá công tâm, khách quan, đúng theo quy định của Bộ GDĐT, đồng thời cũng đề nghị Nhà trường và các đơn vị, cá nhân liên quan tiếp tục phối hợp, hỗ trợ trong thời gian Đoàn Chuyên gia ĐGN làm việc tại Trường, đặc biệt trong việc xác thực thông tin và cung cấp minh chứng.
Tại phiên khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và Đoàn chuyên gia ĐGN đã phối hợp cùng Nhà trường thực hiện việc khảo sát, đánh giá 06 CTĐT theo các quy định, hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ đó giúp Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới.
PGS.TS. Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại phát biểu

Cũng tại phiên khai mạc, đại diện 04 Khoa có các CTĐT được đánh giá đã trình bày báo cáo tổng quan về CTĐT, kết quả tự đánh giá và các kế hoạch hành động nâng cao chất lượng.

Đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài CTĐT sẽ diễn ra từ ngày 10/6 đến ngày 14/6/2022.
Một số hình ảnh tại buổi làm việc đầu tiên của Đoàn Chuyên gia ĐGN:
 
Đoàn nghiên cứu hồ sơ, minh chứng và làm việc với đầu mối các đơn vị
 
Đoàn ĐGN hướng dẫn các Quan sát viên
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn