Khai mạc khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh
Sáng ngày 04/11/2021, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh (TC-QTKD) theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học ban hành theo Thông tư số 12/2017/TT-BGDĐT ngày 19/5/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Tham dự khai mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm, TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm, đồng thời là thành viên Đoàn; về phía Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài có: GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn, TS. Hoàng Thị Xuân Hoa - Thư ký và các thành viên Đoàn đánh giá ngoài. Về phía Trường ĐH TC-QTKD có TS. Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá Nhà trường, TS. Lê Tuấn Hiệp - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học TC-QTKD và các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá, đại diện lãnh đạo các đơn vị bộ phận, các tổ chức đoàn thể, đại diện giảng viên, sinh viên của Nhà trường.
Phát biểu khai mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đã giới thiệu cụ thể về quy trình kiểm định chất lượng đối với cơ sở giáo dục đại học. TS. Tạ Thị Thu Hiền nhấn mạnh tính chất chặt chẽ trong việc triển khai hoạt động KĐCLGD của Trung tâm và khẳng định đây là hoạt động quan trọng, giúp Nhà trường rà soát tổng thể các hoạt động để từ đó xây dựng kế hoạch cải tiến, nâng cao chất lượng các hoạt động; Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài sẽ thực hiện các hoạt động đánh giá khách quan, trung thực, công bằng, đồng thời cam kết triển khai nhiệm vụ đúng quy định và quy trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và mong nhận được sự ủng hộ hợp tác, hỗ trợ của Nhà trường đối với các hoạt động của Đoàn trong thời gian khảo sát để các hoạt động đánh giá xác thực với thực tế, tạo sự tin tưởng của Nhà trường, của cơ quan quản lý nhà nước và của xã hội.
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội phát biểu khai mạc.
Thay mặt Nhà trường, TS. Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học TC-QTKD đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Trung tâm và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã nhận lời triển khai hoạt động KĐCLGD tại Trường. TS. Nguyễn Trọng Nghĩa cũng trình bày tổng quan về Trường Đại học TC-QTKD, quá trình triển khai tự đánh giá đã được Nhà trường thực hiện và hi vọng Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài sẽ có những nhận định, đánh giá xác thực nhất về những hoạt động của Nhà trường, có những khuyến nghị giúp Nhà trường cải tiến chất lượng và xác định các giải pháp chiến lược cho định hướng phát triển Nhà trường trong tương lai.
TS. Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh phát biểu
Sau phiên khai mạc, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài sẽ triển khai các hoạt động nghiên cứu hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các bên liên quan của Nhà trường, khảo sát thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan, thăm quan, kiểm tra các cơ sở vật chất của Nhà trường để có thể đưa ra những nhận định, đánh giá chuẩn xác, mức độ đáp ứng yêu cầu về chuẩn chất lượng đối với các kết quả hoạt động của Nhà trường. Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học TC-QTKD sẽ diễn ra tại Trường từ ngày 04/11/2021 đến ngày 08/11/2021.
Một số hình ảnh ngày làm việc đầu tiên của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài:
Đại diện Đoàn chuyên gia ĐGN, Lãnh đạo Trung tâm chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Nhà trường
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn