Khai mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài chu kỳ 2 Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì
Ngày 02/12/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chu kỳ 2 theo bộ tiêu chuẩn ban hành theo Thông tư số 12/2017/TT-BGDĐT ngày 19/5/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
 
Tham dự khai mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN có PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài (ĐGN), TS. Hoàng Thị Xuân Hoa - Thư ký Đoàn và các thành viên trong Đoàn chuyên gia ĐGN; về phía Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì có có TS. Lê Minh Tâm, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Vũ Đức Bình - Hiệu trưởng Nhà trường, các thành viên trong Ban Giám hiệu cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, đại diện giảng viên và người học của Nhà trường.
Toàn cảnh phiên khai mạc
 
Phát biểu tại phiên khai mạc, TS. Vũ Đức Bình - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đã đồng hành cùng Nhà trường trong hoạt động đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo đồng thời nhấn mạnh vai trò của hoạt động KĐCLGD, khẳng định hoạt động này đã hỗ trợ việc bảo đảm, cải tiến chất lượng thường xuyên, liên tục của Nhà trường và cam kết Nhà trường sẽ phối hợp tốt với Đoàn chuyên gia ĐGN để thực hiện hoạt động đánh giá hiệu quả. Cũng tại phiên Khai mạc, PGS.TS. Trần Thị Hằng, Phó Hiệu trưởng đã trình bày Báo cáo tổng quan về Nhà trường và kết quả tự đánh giá.
TS. Vũ Đức Bình Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng
PGS.TS. Trần Thị Hằng trình bày Báo cáo tổng quan về Nhà trường
 
Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN cảm ơn Nhà trường đã tin tưởng lựa chọn Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN trong triển khai các hoạt động đánh giá, kiểm định chất lượng Nhà trường chu kỳ 2 và các CTĐT. Phó Giám đốc Trung tâm đánh giá cao sự nỗ lực của Nhà trường và các đơn vị trong các hoạt động đảm bảo chất lượng, cải tiến chất lượng trong các hoạt động. Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, PGS.TS. Đinh Văn Toàn trân trọng cảm ơn Giáo sư Trưởng đoàn và các thành viên Đoàn chuyên gia ĐGN đã nhận lời tham gia đánh giá ngoài chu kỳ 2 đối với Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị và cá nhân liên quan, đặc biệt trong cung cấp thông tin, xác thực các dữ liệu và minh chứng trong thời gian Đoàn làm việc trực tiếp tại Nhà trường.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu
 
Sau phiên khai mạc, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động nghiên cứu hồ sơ minh chứng, phỏng vấn, khảo sát thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan, thăm và kiểm tra cơ sở vật chất của Nhà trường để có thể đưa ra những nhận định, đánh giá xác đáng nhất với các hoạt động của Nhà trường.
Đoàn chuyên gia ĐGN Trường ĐH Công nghiệp Việt Trì và lãnh đạo Nhà trường
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, KĐT Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: https://www.cea.vnu.edu.vn