Khai mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài chương trình đào tạo của Trường Đại học Luật, Đại học Huế
Sáng ngày 14/01/2022, Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 02 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) ngành Luật và ngành Luật kinh tế của Nhà trường. Phiên khai mạc được diễn ra bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Tham dự trực tiếp phiên khai mạc có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm đồng thời là Thành viên thường trực Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN); GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn cùng các thành viên trong Đoàn; về phía Đại học Huế có PGS.TS. Võ Viết Minh Nhật – Phó Trưởng Ban Đào tạo và Công tác sinh viên, Đại học Huế; về phía Trường Đại học Luật có PGS.TS. Đoàn Đức Lương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch Hội đồng Trường, cùng các thành viên trong Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện lãnh đạo Khoa quản lý các CTĐT được đánh giá và đại điện lãnh đạo một số đơn vị liên quan, các thành viên Hội đồng tự đánh giá CTĐT, các nhóm chuyên trách, đại diện các đơn vị, cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.
Toàn cảnh Khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 02 chương trình đào tạo
tại Trường Đại học Luật, Đại học Huế
Phát biểu khai mạc, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền trân trọng cảm ơn Nhà trường đã tin tưởng, có những hợp tác lâu dài, hiệu quả với Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN và ghi nhận những nỗ lực cải tiến của Trường Đại học Luật trong hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo sau khi Nhà trường được công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định cơ sở giáo dục, đặc biệt là những cải tiến của 02 CTĐT trong năm 2021.
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu khai mạc
Trong bài phát biểu, TS. Tạ Thị Thu Hiền khẳng định hoạt động khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng CTĐT lần này của Đoàn Chuyên gia ĐGN là hoạt động quan trọng để Nhà trường và các khoa tiếp tục rà soát tổng thể các hoạt động nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng của chương trình đào tạo, tiếp tục nâng cao hiệu quả các mặt hoặt động trong thời gian tới của Nhà trường. Giám đốc Tạ Thị Thu Hiền cũng đề nghị Nhà trường và các đơn vị, cá nhân liên quan phối hợp, hỗ trợ trong thời gian Đoàn Chuyên gia ĐGN làm việc tại Trường để vừa đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ khảo sát vừa thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch.
Tại phiên khai mạc, PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và Đoàn chuyên gia ĐGN đã phối hợp cùng Nhà trường thực hiện việc khảo sát, đánh giá 02 CTĐT theo các quy định, hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ đó giúp Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới.
PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế phát biểu
Cũng tại phiên khai mạc, TS. Đào Mộng Điệp - Trưởng Khoa Luật kinh tế, đại diện các khoa thực hiện các CTĐT được đánh giá đã trình bày báo cáo tổng quan về các CTĐT, kết quả tự đánh giá và các kế hoạch hành động nâng cao chất lượng.
Đại diện các Khoa có CTĐT được đánh giá báo cáo tổng quan về CTĐT
Đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài CTĐT sẽ diễn ra từ ngày 14 - 17/01/2022.
Một số hình ảnh tại buổi làm việc đầu tiên của Đoàn Chuyên gia ĐGN:
Đoàn nghiên cứu hồ sơ, minh chứng và làm việc với đầu mối các đơn vị
Lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị, các đại biểu dự khai mạc chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn Chuyên gia ĐGN 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn