Khai mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài chương trình đào tạo tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
Ngày 05/8/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên tổ chức đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 4 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) các ngành Công tác xã hội, Khoa học quản lý, Luật, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.
Tham dự khai mạc có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài (ĐGN) cùng các thành viên trong Đoàn, ThS. Nguyễn Văn Chiến - Phó trưởng Ban KT&DBCLGD, Đại học Thái Nguyên; về phía Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Ngô Văn Giới - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, các thành viên Ban Giám hiệu Nhà trường, các Khoa có các CTĐT được đánh giá và các đơn vị, các nhóm chuyên trách, cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường. Tham dự đợt khảo sát còn có các quan sát viên đến từ một số cơ sở giáo dục đại học.
Toàn cảnh Khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 4 CTĐT tại hội trường
Phát biểu khai mạc, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền đánh giá cao kết quả các hoạt động và ghi nhận những nỗ lực của Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên trong hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục và cảm ơn Nhà trường đã tin tưởng, lựa chọn và phối hợp hiệu quả với Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN để triển khai hoạt động đánh giá ngoài lần này.
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu khai mạc
Trong bài phát biểu, TS. Tạ Thị Thu Hiền khẳng định hoạt động khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng CTĐT là hoạt động quan trọng để Nhà trường và các khoa tiếp tục rà soát tổng thể các hoạt động nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng của CTĐT, đồng thời cam kết thực hiện đánh giá công tâm, khách quan, đúng theo quy định của Bộ GDĐT. Giám đốc Tạ Thị Thu Hiền đề nghị Nhà trường và các đơn vị, cá nhân liên quan tiếp tục phối hợp, hỗ trợ trong thời gian Đoàn Chuyên gia ĐGN làm việc tại Trường, đặc biệt trong việc xác thực thông tin và minh chứng.
Tại phiên khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và Đoàn chuyên gia ĐGN đã phối hợp cùng Nhà trường thực hiện việc khảo sát, đánh giá 4 CTĐT theo các quy định, hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo để giúp Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới.
PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên phát biểu 
và giới thiệu tổng quan về Nhà trường
Cũng tại phiên khai mạc, đại diện các Khoa có các CTĐT được đánh giá đã trình bày báo cáo tổng quan về CTĐT, kết quả tự đánh giá và các kế hoạch hành động nâng cao chất lượng.
Đại diện các khoa có CTĐT được đánh giá trình bày báo cáo
Đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài các CTĐT sẽ diễn ra từ ngày 05/8 đến ngày 09/8/2022.
Một số hình ảnh tại buổi làm việc đầu tiên của Đoàn Chuyên gia ĐGN:
Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài
Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo Trung tâm và Đoàn chuyên gia ĐGN chụp ảnh lưu niệm
Các quan sát viên và Đoàn chuyên gia ĐGN

Khoa Luật và Đoàn đánh giá ngoài
Giảng viên ngành Khoa học quản lý và Đoàn đánh giá ngoài
Khoa Du lịch và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài
Đoàn nghiên cứu hồ sơ, minh chứng và làm việc với đầu mối các đơn vị
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn