Khảo sát chính thức đánh giá chương trình đào tạo Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì
Ngày 23/3/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì tổ chức đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 03 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) các ngành: Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật Hoá học và Kế toán.
 
Tham dự khai mạc có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm, về phía Đoàn chuyên gia ĐGN có GS.TSKH. Bành Tiến Long - Trưởng đoàn, TS. Hoàng Thị Xuân Hoa - Thư ký và các thành viên Đoàn; về phía Trường ĐH Công nghiệp Việt Trì có TS. Lê Thanh Tâm - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS.NGƯT. Vũ Đình Ngọ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, các thành viên trong Ban Giám hiệu, các Khoa, đơn vị và Hội đồng Tự đánh giá, các tổ chức đoàn thể, đại diện giảng viên và sinh viên của 03 CTĐT được đánh giá.
Toàn cảnh phiên Khai mạc
 
Phát biểu Khai mạc, PGS.TS. Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao vai trò quan trọng của tự đánh giá và KĐCLGD trong việc cải tiến các điều kiện ĐBCL và nâng cao chất lượng CTĐT của Nhà trường; bày tỏ lời cảm ơn tới Trung tâm đã hỗ trợ rất hiệu quả với các đầu mối của Nhà trường trong quá trình chuẩn bị, đồng thời đã mời các chuyên gia đánh giá ngoài là những nhà khoa học, nhà quản trị có uy tín trong nước tham gia Đoàn; những nỗ lực và sự chuẩn bị tâm huyết của Nhà trường trong thời gian qua cũng như mong muốn nhận được những khuyến nghị có giá trị của Đoàn ĐGN để Nhà trường tiếp tục phát triển các CTĐT.
PGS.TS.NGƯT. Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì
 
Phát biểu khai mạc, thay mặt lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền đánh giá cao những nỗ lực của Trường Công nghiệp Việt Trì trong hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục; cảm ơn Nhà trường đã tin tưởng, lựa chọn và phối hợp hiệu quả với Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN để triển khai hoạt động đánh giá ngoài lần này.
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu khai mạc
 
Trong bài phát biểu, TS. Tạ Thị Thu Hiền khẳng định hoạt động khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng CTĐT là hoạt động quan trọng phục vụ quy trình kiểm định chất lượng các CTĐT đồng thời khẳng định cam kết của Trung tâm trong thực hiện đánh giá công tâm, khách quan, đúng quy định của Bộ GDĐT. TS. Tạ Thị Thu Hiền đề nghị Nhà trường và các đơn vị, cá nhân liên quan tiếp tục phối hợp, hỗ trợ trong thời gian Đoàn Chuyên gia ĐGN làm việc tại Trường, đặc biệt trong việc xác thực thông tin và minh chứng để hoàn thành tốt kế hoạch khảo sát phục vụ đánh giá ngoài theo kế hoạch đã thống nhất giữa các bên.
 
Tiếp theo đó, TS. Nguyễn Mạnh Tiến – Trưởng Khoa Công nghệ Hoá học và Môi trường; TS. Nguyễn Đắc Nam – Trưởng Khoa Điện và TS. Vũ Thị Phương Lan - Phó trưởng Khoa phụ trách Khoa Kinh tế trình bày tổng quan về Nhà trường và các CTĐT, những kết quả nổi bật và thế mạnh của CTĐT cũng như các kết quả tự đánh giá và các kế hoạch hành động nâng cao chất lượng.
Đại diện lãnh đạo các Kkhoa trình bày tổng quan về Khoa và các chương trình đào tạo được đánh giá
Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường
 

Sau phiên khai mạc, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài tiếp tục triển khai các hoạt động nghiên cứu hồ sơ minh chứng, phỏng vấn, khảo sát thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan, thăm và kiểm tra cơ sở vật chất của Nhà trường tại hai cơ sở (Việt Trì và Lâm Thao) phục vụ CTĐT để có thể đưa ra những nhận định, đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu chuẩn chất lượng..

Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 CTĐT của Trường ĐH Công nghiệp Việt Trì diễn ra từ ngày 23 đến ngày 26/3/2023.
 
Một số hình ảnh trong ngày làm việc đầu tiên của Đoàn chuyên gia ĐGN:
Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài 03 CTĐT tại Trường ĐH Công nghiệp Việt Trì
Đoàn nghiên cứu hồ sơ, minh chứng và làm việc với các cán bộ đầu mối của Nhà trường
Đoàn nghiên cứu hồ sơ, minh chứng và làm việc với các cán bộ đầu mối của Nhà trường
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn