Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo sau đại học và đại học tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày 31/12/2021, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã tổ chức khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 05 chương trình đào tạo thạc sĩ và 03 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHCN TPHCM). Phiên làm việc được triển khai theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến.
Tham dự đợt khảo sát có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài (ĐGN); TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký Đoàn. Về phía Trường ĐHCN TPHCM có TS. Phan Hồng Hải, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, các thành viên trong Ban Giám hiệu, các thành viên Hội đồng Tự đánh giá và đại diện lãnh đạo các Khoa phụ trách 08 CTĐT được đánh giá.
 
Toàn cảnh buổi làm việc tại hội trường
Các CTĐT được đánh giá lần này của Nhà trường gồm: 05 CTĐT trình độ thạc sĩ (Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Chuyên ngành Hóa phân tích, Chuyên ngành Kế toán, Chuyên ngành Kỹ thuật điện tử, Chuyên ngành Kỹ thuật điện) và 03 CTĐT chính quy trình độ đại học (Ngành Luật kinh tế, Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường, Ngành Kỹ thuật xây dựng). Tại phiên khảo sát, Đoàn Chuyên gia ĐGN đã kiểm tra sơ bộ minh chứng online của các CTĐT và có những góp ý với Nhà trường việc sắp xếp hồ sơ minh chứng chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 08 CTĐT dự kiến từ ngày 09-16/01/2022.
Đại diện lãnh đạo Trường ĐHCN TPHCM, TS. Phan Hồng Hải, Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu quy trình tự đánh giá các CTĐT của Nhà trường, đồng thời cam kết sẽ tập trung bổ sung hồ sơ, minh và chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn Chuyên gia ĐGN tại Nhà trường.
 
TS. Phan Hồng Hải, Hiệu trưởng Trường ĐHCN TPHCM phát biểu
Phát biểu tại phiên làm việc, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền đã chỉ rõ mục tiêu, nội dung đợt khảo sát sơ bộ và giới thiệu các thành viên của các Đoàn Chuyên gia ĐGN, cảm ơn Nhà trường đã có sự hợp tác tích cực, có kết quả trong hoạt động đảm bảo và kiểm định chất lượng thời gian qua và đề nghị các đơn vị, cá nhân liên quan tiếp tục phối hợp cung cấp thông tin, minh chứng để Đoàn Chuyên gia ĐGN có các nhận định, đánh giá khách quan, sát thực.
 
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu
Tại phiên họp, Đoàn Chuyên gia ĐGN, Nhà trường và Trung tâm đã thống nhất các yêu cầu về hồ sơ minh chứng cần chuẩn bị, các đối tượng phỏng vấn, lịch trình khảo sát cho đợt khảo sát chính thức và một số nội dung khác liên quan đến công tác hậu cần cho đợt khảo sát chính thức. Kết thúc phiên làm việc, đại diện lãnh đạo các bên tham gia đã ký Biên bản ghi nhớ khảo sát sơ bộ.
 
Đại diện Lãnh đạo các bên ký biên bản ghi nhớ hoàn thành khảo sát sơ bộ
Một số hình ảnh tại phiên khảo sát sơ bộ:
 
Đoàn đánh giá ngoài kiểm tra hồ sơ minh chứng và làm việc với Nhà trường
 
 
 
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn