Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng chương trình đào tạo Trường Đại học Hồng Đức
Ngày 12/4/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) đã phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức tổ chức khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo (CTĐT) gồm: CTĐT trình độ thạc sỹ chuyên ngành Khoa học máy tính; CTĐT trình độ thạc sỹ chuyên ngành Quản lý giáo dục; CTĐT trình độ đại học ngành Sư phạm Hoá học; CTĐT trình độ đại học ngành Sư phạm Sinh học; CTĐT trình độ đại học ngành Sư phạm Vật lý; CTĐT trình độ đại học ngành Du lịch; CTĐT trình độ đại học ngành Tài chính - Ngân hàng. Phiên làm việc được thực hiện kết hợp trực tuyến và trực tiếp.
 

Tham dự khảo sát sơ bộ có PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, PGS.TS. Bùi Duy Cam - Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN)TS. Vũ Viết Bình - Thư ký, TS. Trần Hữu Lượng - Thành viên và ThS. Vũ Thị Mai Anh - Giám sát viên của Đoàn; về phía Trường ĐH Hồng Đức có PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Lê Viết Báu, Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, thành viên các Hội đồng tự đánh giá các CTĐT và đại diện lãnh đạo các Khoa phụ trách các CTĐT.

Toàn cảnh buổi làm việc tại phiên khảo sát sơ bộ 
 
Thay mặt lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, PGS.TS. Đinh Văn Toàn đã giới thiệu mục tiêu, nội dung đợt khảo sát và các thành viên của Đoàn Chuyên gia ĐGN, cảm ơn Nhà trường đã tin tưởng lựa chọn Trung tâm là đối tác và các thành viên Đoàn chuyên gia ĐGN để thực hiện hoạt động KĐCLGD đối với các CTĐT lần này. Phó Giám đốc Đinh Văn Toàn cũng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Nhà trường trong hoạt động đảm bảo, KĐCLGD thể hiện sự quyết tâm của tập thể lãnh đạo và trách nhiệm giải trình với các bên liên quan và xã hội, đồng thời cảm ơn sự hợp tác, phối hợp hiệu quả của Nhà trường để chuẩn bị tốt cho đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài các CTĐT.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó  Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu
 
Trong phiên khảo sát sơ bộ, Thay mặt lãnh đạo Nhà trường và Hội đồng tự đánh giá 7 CTĐT, PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu thành viên Hội đồng tự đánh giá, quy trình và kết quả tự đánh giá các chương trình đào tạo của Nhà trường. PGS.TS. Bùi Văn Dũng cam kết tập trung bổ sung hồ sơ, minh chứng và chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn Chuyên gia ĐGN tại Trường.
PGS.TS. Bùi Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường ĐH Hồng Đức giới thiệu về Nhà trường
và kết quả tự đánh giá các CTĐT 
 
Trong phiên làm việc toàn thể, đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN đã báo cáo kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá, trao đổi thống nhất với Nhà trường về kế hoạch, các điều kiện chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức: tài liệu minh chứng cần bổ sung; số lượng, thành phần các đối tượng phỏng vấn; các đối tượng cần quan sát, kiểm tra; lịch trình khảo sát chính thức và công tác hậu cần phục vụ khảo sát.
PGS.TS. Bùi Duy CamTrưởng đoàn chuyên gia ĐGN trao đổi với Nhà trường
 
Trong thời gian làm việc, Đoàn Chuyên gia ĐGN đã tiến hành kiểm tra sơ bộ việc chuẩn bị các minh chứng, một số cơ sở vật chất tại các địa điểm do Trường ĐH Hồng Đức bố trí để phục vụ cho đợt khảo sát chính thức. Các bên đã thảo luận đi đến thống nhất các nội dung và chương trình khảo sát chính thức. Dự kiến kế hoạch khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của Trường ĐH Hồng Đức sẽ diễn ra từ ngày 22-26/4/2023.
Hiệu trưởng Nhà trường ký biên bản hoàn thành khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng các CTĐT
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn