Tập huấn “Nâng cao năng lực đảm bảo chất lượng cơ sở giáo dục đại học đáp ứng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo” cho Trường Đại học Mở Hà Nội
Trong thời gian từ ngày 24 – 25/5/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức tập huấn Nâng cao năng lực đảm bảo chất lượng cơ sở giáo dục đại học đáp ứng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo hình thức trực tuyến cho hơn 100 đại biểu là cán bộ quản lý, giảng viên của Nhà trường.
Mục tiêu của khoá tập huấn là nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý, giảng viên… của Trường để thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng, hướng đến chuẩn bị các điều kiện để KĐCL cơ sở giáo dục chu kỳ 2 (sau khi đã được KĐCL năm 2017) theo bộ tiêu chuẩn mới ban hành theo Thông tư 12/2017/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Ghi nhận từ các cán bộ tham gia tập huấn, kết quả tập huấn đã đáp ứng mục tiêu đề ra. Kết quả tập huấn là cơ sở để Nhà trường tiến hành tự đánh giá, cải tiến nâng cao chất lượng cơ sở giáo dục hướng đến hội nhập giáo dục đại học của khu vực ASEAN và thế giới.

Một số hình ảnh của khoá tập huấn:

 
  
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn