Trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cho 7 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Đại học Đồng Tháp

Chiều ngày 28/7/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) phối hợp với trường Trường Đại học Đồng Tháp tổ chức trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục đối với 7 chương trình đào tạo trình độ đại học (CTĐT) các ngành: Sư phạm Tiếng Anh, Sư phạm Ngữ văn, Giáo dục Chính trị, Giáo dục Thể chất, Quản trị kinh doanh, Khoa học Môi trường, Ngôn ngữ Anh.

Toàn cảnh buổi lễ
Tham dự và trao giấy chứng nhận tại buổi lễ có PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD Trung tâm; Về phía Trường ĐH Đồng Tháp có TS. Lương Thanh Tân, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá, Ban chủ nhiệm các Khoa thuộc trường, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng cùng cán bộ các bộ phận có liên quan và đại diện sinh viên các ngành có CTĐT được cấp giấy chứng nhận kiểm định.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN,
  trao giấy chứng nhận cho các CTĐT
PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục và Lãnh đạo Trung tâm Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN, PGS.TS. Đinh Văn Toàn chúc mừng và cảm ơn trường ĐH Đồng Tháp, các cơ quan, đơn vị và các bên liên quan đã quan tâm, phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua. Đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường, PGS.TS. Đinh Văn Toàn cũng nhấn mạnh: kiểm định chất lượng là một cơ chế quan trọng để đảm bảo chất lượng giáo dục, giúp các nhà trường có giải pháp cụ thể để cải tiến, nâng cao chất lượng quản trị, điều hành, đảm bảo chất lượng các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng; chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục là động lực và cũng là thách thức để tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên, nhân viên và người học tiếp tục nỗ lực để giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng, uy tín và thương hiệu của Nhà trường, đồng thời đưa Trường ĐH Đồng Tháp trở thành một cơ sở giáo dục có uy tín trong khu vực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả nước.

TS. Lương Thanh Tân, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng TĐG thay mặt Nhà trường phát biểu
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lương Thanh Tân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã có các đánh giá toàn diện Nhà trường với quy trình và phương pháp hiện đại, khách quan. TS. Lương Thanh Tân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: chứng nhận Kiểm định chất lượng mà các CTĐT của Nhà trường được nhận hôm nay là động lực cho Trường Đại học Đồng Tháp hướng đến sự hoàn thiện, phát triển vì mục tiêu chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của người học trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
PGS.TS. Đinh Văn Toàn, thay mặt Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN  tặng hoa chúc mừng Nhà trường
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn