Trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục chu kỳ 2 Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng

Ngày 14/9/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng tổ chức trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục chu kỳ 2 cho Nhà trường.

Tham dự và trao giấy chứng nhận cho Nhà trường có PGS.TS.Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD - ĐHQGHN; về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng; về phía Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đào Thị Thanh Phượng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, lãnh đạo các Khoa thuộc trường, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, giảng viên, sinh viên, học viên Nhà trường.
PGS. TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD – ĐHQGHN phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đinh Văn Toàn cảm ơn lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Nhà trường, các cơ quan, đơn vị và các bên liên quan đã quan tâm, chỉ đạo hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục tại Trường thời gian qua. Đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường, PGS. TS Đinh Văn Toàn tin tưởng rằng Nhà trường sẽ có những giải pháp cụ thể, hiệu quả để khắc phục những tồn tại, thực hiện các khuyến nghị đã được nêu trong Nghị quyết của Hội đồng KĐCLGD và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài góp phần phát triển Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu ngôn ngữ, văn hóa, xã hội và nhân văn ngang tầm khu vực và quốc tế, đóng góp xứng đáng vào phát triển kinh tế - xã hội khu vực miền Trung và cả nước.

Một số hình ảnh buổi lễ:

 
PGS. TS. Đinh Văn Toàn trao Giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng Nhà trường
PGS. TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD
  và các đại biểu Đại học Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn