Trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục chu kỳ 2 Trường Đại học Ngoại thương
Ngày 14/9/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Ngoại thương tổ chức trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục chu kỳ 2 đối với Nhà trường.
Toàn cảnh buổi lễ
Tham dự và trao giấy chứng nhận tại buổi lễ có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội; về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo có PGS.TS. Phạm Quốc Khánh, Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng; về phía Trường đại học Ngoại thương có PGS.TS. Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Lê Thị Thu Thuỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội, TS. Tạ Thị Thu Hiền chúc mừng và cảm ơn Trường Đại học Ngoại thương, các cơ quan, đơn vị và các bên liên quan đã quan tâm, phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục tại Nhà trường thời gian qua. TS. Tạ Thị Thu Hiền đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường, nhấn mạnh Trường Đại học Ngoại thương thuộc top 10% trường kiểm định chất lượng giáo dục chu kỳ 2 sớm nhất cả nước và cũng thuộc top 10% trường có số lượng các chương trình đào tạo được kiểm định chất lượng theo cả tiêu chuẩn trong nước và quốc tế nhiều nhất; kiểm định chất lượng là một cơ chế quan trọng để đảm bảo chất lượng giáo dục, giúp các nhà trường có giải pháp cụ thể để cải tiến, nâng cao chất lượng quản trị, điều hành, đảm bảo chất lượng các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng; chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục chu kỳ 2 là động lực để tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên, nhân viên và người học của Trường Đại học Ngoại thương tiếp tục nỗ lực để giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng, uy tín và thương hiệu của Nhà trường.
  PGS.TS. Phạm Quốc Khánh, Phó Cục trưởng Cục quản lý chất lượng phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Phạm Quốc Khánh, Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng đề nghị nhà trường tiếp tục dành sự quan tâm và nguồn lực thích đáng nhằm thực hiện cam kết dài hạn đối với công tác đảm bảo chất lượng; đồng thời đầu tư bồi dưỡng đội ngũ nhân sự có chuyên môn, trình độ trở thành các kiểm định viên nhằm lan tỏa những kinh nghiệm của trường tới toàn hệ thống giáo dục đại học.
PGS.TS. Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Bùi Anh Tuấn, hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trong 5 năm vừa qua, đội ngũ viên chức, người lao động và người học của nhà trường đã rất nỗ lực, phát huy đổi mới sáng tạo để xây dựng Chiến lược phát triển nhà trường trong giai đoạn mới, tạo được sự thay đổi đồng bộ từ cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất, cơ cấu và chất lượng đội ngũ, đến các hoạt động cốt lõi: đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và phục vụ cộng đồng. PGS.TS. Bùi Anh Tuấn nhấn mạnh, kiểm định chất lượng, xếp hạng giáo dục đại học là đòn bẩy, là giải pháp có tính chiến lược giúp nhà trường nâng cao chất lượng và thực hiện được các mục tiêu phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm trao Chứng nhận KĐCLGD cho Nhà trường

TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
tặng hoa chúc mừng Nhà trường 
 
 Tin bài liên quan:
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn