Trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Chiều ngày 19/04/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) đối với 09 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) các ngành: Sư phạm Địa lí; Sư phạm Lịch sử; Sư phạm Ngữ Văn; Sư phạm Toán học; Sư phạm Vật lí; Giáo dục Công dân; Giáo dục Thể chất; Việt Nam học và Tâm lí học giáo dục.
 
Tham dự và trao Giấy chứng nhận KĐCLGD cho các CTĐT của Nhà trường có PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Kiểm định chất lượng Trung tâm; về phía Nhà trường có GS.TS. Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng, lãnh đạo các Khoa, các đơn vị, đại diện thành viên trong các Hội đồng tự đánh giá cùng cán bộ, giảng viên của các đơn vị phụ trách các chương trình đào tạo được công nhận kiểm định chất lượng giáo dục.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn – Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi Lễ
 
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Đinh Văn Toàn chúc mừng Nhà trường, các Khoa phụ trách 09 CTĐT và đánh giá cao, ghi nhận những thành tích, nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Thay mặt Lãnh đạo Trung tâm, PGS Đinh Văn Toàn bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, các cá nhân và tập thể, các bên liên quan đã hỗ trợ, hợp tác có hiệu quả trong hoạt động đánh giá ngoài và thực hiện các bước của quy trình Kiểm định chất lượng giáo dục tại Nhà trường thời gian qua.
 
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Đinh Văn Toàn đã trao Giấy chứng nhận cho 09 chương trình đào tạo được công nhận kiểm định chất lượng và tặng hoa chúc mừng Nhà trường.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm trao Giấy chứng nhận cho các CTĐT
PGS Đinh Văn Toàn T/M Trung tâm tặng hoa chúc mừng Nhà trường và chụp ảnh lưu niện cùng lãnh đạo các Khoa
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn