Trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho 04 chương trình đào tạo Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Sáng ngày 29/10/2021, Trung tâm Kiểm định Chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên (ĐHSPKTHY) tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đối với 04 chương trình đào tạo của nhà trường. Các chương trình đào tạo được cấp giấy chứng nhận đợt này gồm các chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học các ngành: Công nghệ kỹ thuật Cơ khí, Công nghệ kỹ thuật Ô tô, Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử và Công nghệ Thông tin.

Tham dự buổi lễ, về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục; GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Nhà sáng lập hệ thống xếp hạng đối sánh UPM, Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài các chương trình đào tạo. Về phía Trường ĐHSPKTHY có PGS.TS Bùi Trung Thành - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá các chương trình đào tạo; TS. Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Hội đồng trường; Các thầy cô trong Ban Giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và đại diện sinh viên các lớp.

TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục, Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và PGS. TS. Bùi Trung Thành, Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục và tặng hoa 04 chương trình đào tạo

Để được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, các chương trình đào tạo của Nhà trường đã phải thực hiện tự đánh giá chất lượng và triển khai thành công quá trình cải tiến chất lượng toàn diện các mặt, lĩnh vực: đội ngũ, cơ sở vật chất, các hoạt động học thuật, hỗ trợ người học, tình trạng việc làm của sinh viên tốt  nghiệp…, đồng thời phải vượt qua quy trình kiểm định chất lượng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo với sự đánh giá nghiêm túc, độc lập, khách quan, chuyên nghiệp của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài, quá trình thẩm định kết quả đánh giá chất lượng chặt chẽ của Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN.

TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục, Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, TS Đinh Văn Toàn thay mặt Lãnh đạo và Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN chúc mừng Trường ĐHSPKTHY đã được Hội đồng thông qua kết quả và đã được cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đối với 04 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong bài phát biểu chúc mừng, TS. Đinh Văn Toàn chia sẻ: “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục mà các chương trình đào tạo được nhận ngày hôm nay không phải là đích đến mà là sự khởi đầu, là động lực và cũng là thách thức để các Khoa và Nhà Trường tiếp tục giữ vững danh hiệu và có những bước đột phá để nâng cao chất lượng và thương hiệu lên một tầm cao mới, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp và tiềm lực to lớn của Nhà trường”.

Ông Nguyễn Đức Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho tập thể cán bộ, viên chức, giảng viên và người học, Ông Nguyễn Đức Giang – Phó Hiệu trưởng trực tiếp phụ trách công tác đảm bảo chất lượng giáo dục trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và các chuyên gia đã tận tình giúp đỡ Nhà trường trong thời gian dài xúc tiến các hoạt động đảm bảo và kiểm định chất lượng nhằm giúp Nhà trường thực hiện tốt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đáp ứng nhu cầu xã hội, đồng thời khẳng định Nhà trường sẽ luôn đồng hành với các bên liên quan để không ngừng cải tiến chất lượng trong sự nghiệp phục vụ cộng đồng.

 
Một số hình ảnh của buổi lễ:
 
 
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn