Trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế
Ngày 13/5/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD -ĐHQGHN) phối hợp với trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) tổ chức công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) các ngành: Khoa học cây trồng, Quản lý đất đai, Nuôi trồng thủy sản, Công nghệ thực phẩm, Phát triển nông thôn, Thú y.
Toàn cảnh buổi lễ
Tham dự buổi lễ Về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có PGS. TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc; Về phía Đại học Huế có Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó trưởng Ban Đào tạo và Công tác sinh viên ĐHH; Về phía nhà trường có PGS.TS. Trần Thanh Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Đại diện lãnh đạo các phòng chức năng; Ban chủ nhiệm các Khoa thuộc trường cùng các cán bộ các bộ phận có liên quan và đại diện sinh viên các ngành có CTĐT được chứng nhận kiểm định.
PGS. TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc TTKĐCLGD-ĐHQGHN
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục và Lãnh đạo Trung tâm Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, PGS. TS. Đinh Văn Toàn chúc mừng và cảm ơn trường ĐHNL, ĐHH, các cơ quan, đơn vị và các bên liên quan đã quan tâm, phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua. Đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường, PGS. TS Đinh Văn Toàn cũng nhấn mạnh: kiểm định chất lượng là một cơ chế quan trọng để đảm bảo chất lượng giáo dục, giúp các nhà trường có giải pháp cụ thể để cải tiến, nâng cao chất lượng quản trị, điều hành, đảm bảo chất lượng các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng; chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục là động lực và cũng là thách thức để tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên, nhân viên và người học của Trường ĐHNL, ĐHH tiếp tục nỗ lực để giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng, uy tín và thương hiệu của Nhà trường, đồng thời bày tỏ hy vọng Trường tiếp tục có các bước phát triển mới, khẳng định uy tín trên cơ sở tiếp tục triển khai tốt các hoạt động theo khuyến nghị của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và của Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục.
PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường ĐHNL, ĐHH
Cũng trong buổi này, PGS.TS. Trần Thanh Đức - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường ĐHNL, ĐHH gửi lời cảm ơn Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã có các đánh giá toàn diện Nhà trường với quy trình và phương pháp hiện đại, khách quan. PGS.TS cho biết,trên cơ sở khuyến nghị của Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục, khuyến nghị của đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, Nhà trường đã tổ chức họp rút kinh nghiệm và triển khai nhiều giải pháp khắc phục những hạn chế, nhằm mục tiêu giữ vững chất lượng đào tạo. Có thể nói những thành công và sự nỗ lực cố gắng bền bỉ của các thế hệ Nhà trường trong 55 năm qua đã khẳng định lên uy tín, truyền thống đào tạo của nhà trường với xã hội. Theo PGS.TS. Trần Thanh Đức, để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải tiến, xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với thực tế, đẩy mạnh hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế.
Trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng Giáo dục cho 6 chương trình Đào tạo
Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN tặng hoa chúc mừng trường ĐHNL, ĐHH
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
TS. Khương Anh Sơn - Trưởng phòng Khảo thí, BĐCLGD, Thanh tra và pháp chế công bố quyết định
PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn - Trưởng Khoa Chăn nuôi thú y, trường ĐHNL, ĐHH đại diện các khoa phát biểu tại buổi lễ
 
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn