Trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng các CTĐT Trường Đại học Vinh

Ngày 30/9/2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) phối hợp với Trường Đại học Vinh tổ chức công bố quyết định và trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng cho các chương trình đào tạo chính quy trình độ thạc sĩ (CTĐT) các ngành: Quản lý giáo dục, Quản trị kinh doanh, Lý luận và lịch sử nhà nước và pháp luật, Khoa học cây trồng, Kỹ thuật xây dựng. 

Tham dự buổi lễ và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cho các CTĐT của Nhà trường có PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục; về phía Tỉnh Nghệ An có ông Bùi Đình Long - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân và đại diện lãnh đạo các Sở, Ban Ngành; về phía Trường Đại học Vinh, có TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng lãnh đạo Trường, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên và đại diện học viên, sinh viên Nhà trường.

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, PGS. TS. Đinh Văn Toàn đã trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cho các CTĐT của Nhà trường. Nhân dịp này, Phó Giám đốc gửi lời chúc mừng tới các đồng chí lãnh đạo, CB, GV và NV Trường Đại học Vinh và đơn vị phụ trách các CTĐT đã hoàn thành quy trình kiểm định được cấp Giấy chứng nhận chất lượng giáo dục đối với các CTĐT. Trong bài phát biểu, thay mặt Trung tâm, PGS Đinh Văn Toàn trân trọng gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Bộ GD&ĐT, UBND Tỉnh Nghệ An và lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị, cá nhân và các bên liên quan đã quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, Đoàn chuyên gia ĐGN và Nhà trường triển khai hiệu quả các hoạt động KĐCLGD trong thời gian vừa qua. 

PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS.TS Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm trao giấy chứng nhận cho các CTĐT

và tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Bài viết khác:
 
 
Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, KĐT Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: https://www.cea.vnu.edu.vn