Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN làm việc với Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Khoa học công nghệ Nepal

Ngày 10/7/2019, thông qua Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã có buổi đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác thuộc Bộ Giáo dục và Khoa học công nghệ Nepal để trao đổi các nội dung về hoạt động KĐCLGD.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc cùng đại diện Lãnh đạo và cán bộ các phòng chuyên môn của Trung tâm; về phía Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Khoa học công nghệ Nepal có GS.TS. Dev Raj Adhikari, Thư ký Ủy ban Giáo dục đại học – Trưởng đoàn và các thành viên là cán bộ của Bộ Giáo dục và Khoa học công nghệ, Bộ Tài chính và các phòng, ban của Ủy ban Giáo dục đại học Nepal.

Tại buổi làm việc, Phó Giám đốc Đinh Văn Toàn đã giới thiệu sơ lược cơ cấu tổ chức và các hoạt động của Trung tâm cũng như quy trình KĐCLGD ở Việt Nam hiện nay nói chung, việc triển khai công tác và kết quả KĐCLGD của Trung tâm nói riêng. Phó Giám đốc nhấn mạnh việc hợp tác trong nước và quốc tế về KĐCLGD được Trung tâm đặc biệt quan tâm.

Đoàn đại biểu Bộ Giáo dục và Khoa học công nghệ Nepal đã trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ về hoạt động KĐCLGD của Nepal. GS.TS. Dev Raj Adhikari – Trưởng đoàn bày tỏ ấn tượng và đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN cũng như hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục ở Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua. Ông hy vọng trong tương lai có thể hợp tác chuyên môn sâu rộng với Trung tâm, giúp kết nối và tăng cường hợp tác giữa các cơ sở giáo dục đại học của hai quốc gia, tăng cường tính quốc tế hóa trong môi trường học tập và nghiên cứu cho người học.

Một số hình ảnh:

Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn