Bế mạc khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 tại Trường Đại học Hồng Đức

Sáng ngày 30/6/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng giáo dục. Đây là lần đánh giá phục vụ KĐCLGD cơ sở giáo dục chu kỳ 2 đối với Nhà trường.

Tham dự phiên bế mạc có PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD, Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN; GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) và các thành viên trong Đoàn; Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Viết Báu - Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các thành viên Ban Giám hiệu Nhà trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị và các thành viên trong Hội đồng Tự đánh giá, đại diện lãnh đạo các đơn vị bộ phận, các tổ chức đoàn thể, đại diện giảng viên và cán bộ của Nhà trường.
Trong 6 ngày làm việc tại Trường, Đoàn Chuyên gia ĐGN đã nghiên cứu hồ sơ, minh chứng, thảo luận, phỏng vấn các bên liên quan và quan sát, kiểm tra cơ sở vật chất, các điều kiện đảm bảo chất lượng và hoàn thành báo cáo sơ bộ. Thay mặt Đoàn Chuyên gia ĐGN, GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn và TS. Trần Hữu Lượng - Thư ký đã báo cáo kết quả đánh giá sơ bộ dựa trên yêu cầu của các tiêu chí theo bộ tiêu chuẩn đánh giá cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Báo cáo đã nêu rõ những thế mạnh và tiềm năng cần được Nhà trường tiếp tục phát huy, đặc biệt cũng đưa ra những khuyến nghị ở tất cả các lĩnh vực để Nhà trường tiếp tục nghiên cứu thực hiện các giải pháp cải tiến chất lượng và quản trị trong giai đoạn mới phù hợp với điều kiện, tầm nhìn và chiến lược phát triển Nhà trường.
GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn Chuyên gia ĐGN trình bày báo cáo
TS. Trần Hữu Lượng - Thư ký Đoàn Chuyên gia ĐGN trình bày báo cáo
Thay mặt Nhà trường, PGS. TS Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trung tâm KĐCLGD, ĐHQGHN và đoàn chuyên gia ĐGN đã làm việc hết sức nghiêm túc, trách nhiệm để thực hiện thành công đợt khảo sát đánh giá chu kỳ 2 chất lượng giáo dục của Nhà trường. PGS.TS. Bùi Văn Dũng cho biết tập thể lãnh đạo trường cùng các cán bộ, viên chức, lao động rất vui mừng và được tiếp thêm động lực qua việc ghi nhận, chia sẻ từ Đoàn chuyên gia ĐGN về những cố gắng, tâm huyết của Nhà trường trong việc xác định sứ mệnh, tầm nhìn, xây dựng định hướng chiến lược phát triển trong giai đoạn mới. PGS khẳng định Nhà trường đặc biệt trân trọng và sẽ nghiêm túc tiếp thu những gợi ý, khuyến nghị của đoàn chuyên gia để có thể tiếp tục phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm còn hạn chế và có kế hoạch, chương trình hành động nhằm cải tiến mạnh mẽ hơn nữa chất lượng giáo dục của Nhà trường trong thời gian tới.
PGS.TS. Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức phát biểu
Phát biểu tại phiên bế mạc, PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN đánh giá cao và cảm ơn các chuyên gia trong Đoàn Chuyên gia ĐGN đã làm việc hết sức tâm huyết với tinh thần nghiêm túc, công tâm và khách quan để có được kết quả đánh giá xác thực và có các khuyến nghị giá trị đối với Nhà trường. Thay mặt Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, PGS.TS. Đinh Văn Toàn cảm ơn Lãnh đạo Nhà trường, các bên liên quan, cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên, học viên và cựu người học đã hợp tác, hỗ trợ có hiệu quả để Đoàn thực hiện khối lượng công việc lớn cùng với các đơn vị trong trường hoàn thành tốt các công việc đề ra theo kế hoạch của đợt khảo sát.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN phát biểu
Kết thúc phiên bế mạc, Đoàn Chuyên gia ĐGN, Trường Đại học Hồng Đức và Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN đã ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường Đại học Hồng Đức.
Các bên ký biên bản xác nhận kết quả đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 
Trường Đại học Hồng Đức

Một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn Chuyên gia ĐGN trong đợt khảo sát chính thức tại Trường Đại học Hồng Đức:

Đoàn chuyên gia ĐGN nghiên cứu hồ sơ, minh chứng
Đoàn chuyên gia ĐGN phỏng vấn các bên liên quan (kết hợp trực tiếp và trực tuyến)
Đoàn chuyên gia ĐGN khảo sát cơ sở vật chất, thư viện, phòng thực hành, ký túc xá của Nhà trường
Đoàn chuyên gia ĐGN phỏng vấn Lãnh đạo Nhà trường
Đoàn chuyên gia ĐGN chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ của Nhà trường
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn