Công bố quyết định và trao chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cho 04 chương trình đào tạo của Trường ĐHSP Hà Nội 2
Ngày 09/6/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 (ĐHSPHN2) tổ chức lễ công bố quyết định và trao chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho 04 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT): Sư phạm Toán học, Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Tiếng Anh, Giáo dục Mầm non của Nhà trường.
Toàn cảnh buổi lễ
Tham dự và trao Giấy Chứng nhận tại buổi lễ có PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD Trung tâm; Về phía Trường ĐHSPHN2 có PGS.TS. Nguyễn Quang Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS.TS. Phùng Gia Thế - Chủ tịch Hội đồng trường, Ban chủ nhiệm và giảng viên các Khoa có CTĐT, đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng cán bộ, giảng viên  và đại diện sinh viên các CTĐT được kiểm định.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu tại buổi lễ
Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, PGS.TS. Đinh Văn Toàn chúc mừng Nhà trường, các Khoa và cảm ơn trường ĐHSPHN2, các cơ quan, đơn vị và các bên liên quan đã hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục các CTĐT tại Nhà trường. Đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường, PGS.TS. Đinh Văn Toàn nhấn mạnh: kiểm định chất lượng là một cơ chế quan trọng đảm bảo chất lượng, giúp nhà trường có giải pháp cụ thể để cải tiến, nâng cao chất lượng quản trị, điều hành, đảm bảo chất lượng các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và kết nối, phục vụ cộng đồng, do vậy để tiếp tục giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng, uy tín và thương hiệu, Nhà trường và các Khoa, đơn vị cần tiếp tục tham khảo các khuyến nghị của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và của Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục đã nêu trong Nghị quyết phiên họp thẩm định kết quả để thực hiện cải tiến.
PGS.TS Đinh Văn Toàn thay mặt lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và Hiệu trưởng Trường ĐHSPHN2 trao Giấy Chứng nhận KĐCLGD và tặng hoa cho các đơn vị có chương trình đào tạo được đánh giá
Thay mặt lãnh đạo Trường ĐHSPHN2 phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Quang Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã có các đánh giá toàn diện Nhà trường với quy trình và phương pháp hiện đại, khách quan. PGS.TS. Nguyễn Quang Huy nhận định, giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cấp cho 03 chương trình đào tạo ghi nhận cho một thành tích của các Khoa và Nhà trường nhưng cũng là sự nhắc nhở về tính khoa học, bền vững, liên tục và cập nhật của công tác đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo. Bảo đảm chất lượng giáo dục không phải là việc của một đơn vị, cá nhân mà là của tất cả những bên liên quan vì một mục tiêu chung là đào tạo ra những sản phẩm chất lượng cho xã hội.
Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN tặng hoa chúc mừng trường ĐHSPHN2 nhân dịp đón nhận 
Giấy Chứng nhận cho các CTĐT
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn