Khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài các chương trình đào tạo tại của Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì
Sáng ngày 20/5/2022, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) đã đến Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì tiến hành đợt khảo sát chính thức đánh giá 03 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học các ngành: Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hoá, Hoá học.
Tham dự phiên khai mạc có PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN (đồng thời là Thành viên thường trực Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài); NGND.GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn cùng các thành viên trong Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN);
Về phía Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì có TS. Lê Thanh Tâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Vũ Đình Ngọ, Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Thầy, Cô trong Ban Giám hiệu; các thành viên Hội đồng Tự đánh giá và đại diện lãnh đạo các Khoa phụ trách các trương trình đào tạo được đánh giá.
PGS.TS. Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì phát biểu
Phát biểu tại chương trình khai mạc, PGS.TS. Vũ Đình Ngọ - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì khẳng định: tập thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên nhà trường nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc thực hiện đánh giá ngoài các chương trình đào tạo. Việc đánh giá thể hiện sự khách quan, cái nhìn đa chiều, toàn diện về chương trình đào tạo từ xây dựng chương trình, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất cũng như quy trình thực tập, thực tế và vấn đề việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp, từ đó các khoa và Nhà trường tiếp tục khắc phục các hạn chế, hoàn thiện chương trình đào tạo và các hoạt động nâng cao chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường lao động và khẳng định vị thế và uy tín của Nhà trường đối với xã hội.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu
Phát biểu khai mạc đợt đánh giá ngoài, PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN cảm ơn Nhà trường với sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả, cảm ơn Đoàn Chuyên gia ĐGN và đề nghị Nhà trường, các đơn vị liên quan phối hợp tốt với Đoàn để triển khai hiệu quả, đáp ứng tốt quy trình, nội dung khảo sát phục vụ đánh giá các chương trình đào tạo tại nhà trường. Thay mặt Đoàn Chuyên gia ĐGN và Trung tâm, PGS. TS. Đinh Văn Toàn cam kết và đề nghị các thành viên trong Đoàn thực hiện đúng các quy định, đảm bảo tính khách quan, công tâm trong ghi nhận, đánh giá những điểm mạnh của các CTĐT, đồng thời đưa ra những khuyến nghị cải tiến chất lượng hữu ích với Nhà trường.
Cũng trong phiên khai mạc, lãnh đạo các khoa phụ trách các chương trình đào tạo được đánh giá đã trình bày tổng quan về chương trình đào tạo.
 
 
 
Các Trưởng Khoa có CTĐT được đánh giá trình bày tổng quan về chương trình đào tạo
Sau phiên khai mạc, Đoàn Chuyên gia ĐGN tiếp tục nghiên cứu hồ sơ minh chứng và triển khai các hoạt động theo lịch trình như: phỏng vấn trực tuyến các đối tượng liên quan, khảo sát thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan của nhà trường, đi thăm và kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ các chương trình đào tạo.
Cán bộ lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài
Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì sẽ diễn ra từ ngày 20/5/2022 đến hết ngày 23/5/2022.
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn