Khai mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài chu kỳ 2 Trường Đại học Đại Nam

Ngày 25/10/2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Đại Nam tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng Nhà trường chu kỳ 2 theo bộ tiêu chuẩn ban hành theo Thông tư số 12/2017/TT-BGDĐT ngày 19/5/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Tham dự khai mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc, GS.TSKH. Bành Tiến Long - Trưởng Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài (ĐGN), TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký Đoàn và các thành viên trong Đoàn ĐGN; về phía Trường Đại học Đại Nam có TS. Lê Đắc Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Phạm Văn Hồng - Hiệu trưởng Nhà trường và các thành viên trong Ban Giám hiệu, đại diện các đơn vị, giảng viên và người học. 

Toàn cảnh phiên khai mạc

Phát biểu tại phiên khai mạc, TS. Lê Đắc Sơn, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Đại Nam gửi lời cảm ơn Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đã đồng hành cùng Nhà trường trong hoạt động đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo. TS. Lê Đắc Sơn nhấn mạnh vai trò của hoạt động KĐCLGD, khẳng định hoạt động này đã hỗ trợ việc bảo đảm, cải tiến chất lượng thường xuyên, liên tục của Nhà trường và cam kết Nhà trường sẽ phối hợp tốt với Đoàn chuyên gia ĐGN để thực hiện hoạt động đánh giá chất lượng. Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Phạm Văn Hồng, Hiệu trưởng trình bày tổng quan về Trường Đại học Đại Nam.

TS. Lê Đắc Sơn, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Đại Nam phát biểu chào mừng

PGS.TS. Phạm Văn Hồng, Hiệu trưởng Trường Đại học Đại Nam báo cáo

Phát biểu khai mạc phiên khảo sát, TS. Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm cảm ơn Trường Đại học Đại Nam đã tin tưởng lựa chọn Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN để triển khai các hoạt động đánh giá, kiểm định chất lượng CSGD chu kỳ 2 và các CTĐT, đồng thời Giám đốc đánh giá cao sự nỗ lực của Nhà trường trong các hoạt động đảm bảo chất lượng, cải tiến chất lượng. Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, TS. Tạ Thị Thu Hiền trân trọng cảm ơn Giáo sư Trưởng đoàn và các thành viên Đoàn chuyên gia ĐGN đã nhận lời tham gia đánh giá ngoài chu kỳ 2 đối với Trường Đại học Đại Nam và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị và cá nhân liên quan  để Đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian khảo sát chính thức tại Nhà trường.

TS. Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu

Sau phiên khai mạc, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động nghiên cứu hồ sơ minh chứng, phỏng vấn, khảo sát thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan, thăm và kiểm tra cơ sở vật chất của Nhà trường để có thể đưa ra những nhận định, đánh giá xác đáng đối với các hoạt động của Nhà trường.

Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Đại Nam diễn ra từ ngày 25/10 đến ngày 29/10/2024.

Một số hình ảnh trong ngày làm việc đầu tiên của Đoàn chuyên gia ĐGN:

Các đại biểu tham dự khai mạc chụp ảnh lưu niệm

Đoàn ĐGN nghiên cứu hồ sơ và làm việc với cán bộ đầu mối tại Trường Đại học Đại Nam

Bài viết khác:
 
 
Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, KĐT Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: https://www.cea.vnu.edu.vn