Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng chương trình đào tạo Trường Đại học Tây Đô
Ngày 16/5/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã tổ chức đợt khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo (CTĐT): chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Dược lý và dược lâm sàng, chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học các ngành Công nghệ thông tin, ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng và ngành Điều dưỡng của Trường Đại học Tây Đô.
Tham dự đợt khảo sát có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN; GS. TSKH.  Bành Tiến Long - Trưởng đoàn; TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký Đoàn Chuyên gia ĐGN và ThS. Trịnh Thị Nhung - Giám sát viên. Về phía Trường Đại học Tây Đô có GS.TS. Trần Công Luận – Hiệu trưởng; PGS.TS. Võ Khắc Thường - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng cùng các Thầy, Cô trong Ban Giám hiệu. Tham dự buổi làm việc với đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN còn có các thành viên Hội đồng Tự đánh giá và đại diện lãnh đạo Khoa phụ trách các trương trình đào tạo được đánh giá.
Toàn cảnh buổi làm việc tại phiên khảo sát sơ bộ
Tại phiên khảo sát, Đoàn Chuyên gia ĐGN đã kiểm tra sơ bộ minh chứng của các CTĐT và có những góp ý với Nhà trường việc sắp xếp hồ sơ minh chứng chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo dự kiến từ ngày 04/6/2022 đến 08/6/2022. Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Tây Đô, GS.TS. Trần Công Luận - Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu quy trình tự đánh giá các chương trình đào tạo của Nhà trường, đồng thời cam kết sẽ tập trung bổ sung hồ sơ, minh và chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn Chuyên gia ĐGN tại Trường.
GS.TS. Trần Công Luận, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
Tại phiên làm việc, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền đã giới thiệu mục tiêu, nội dung đợt khảo sát sơ bộ và giới thiệu tóm tắt các thành viên của Đoàn Chuyên gia ĐGN các CTĐT được đánh giá tại Trường Đại học Tây Đô.
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu

Tại phiên họp, Đoàn Chuyên gia ĐGN, Nhà trường và Trung tâm đã thống nhất các yêu cầu về hồ sơ minh chứng cần chuẩn bị, các đối tượng phỏng vấn, lịch trình khảo sát cho đợt khảo sát chính thức và một số nội dung khác liên quan đến công tác hậu cần cho đợt khảo sát chính thức ĐGN 04 chương trình đào tạo. Kết thúc phiên Khảo sát sơ bộ, lãnh đạo Trung tâm, Trưởng Đoàn chuyên gia ĐGN và Lãnh đạo Trường Đại học Tây Đô đã ký Biên bản ghi nhớ hoàn thành khảo sát sơ bộ.

Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, Trưởng Đoàn ĐGN và Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Đô
ký biên bản hoàn thành khảo sát sơ bộ
Một số hình ảnh tại phiên khảo sát sơ bộ:
 
 
Đoàn đánh giá ngoài kiểm tra hồ sơ minh chứng
 
Đoàn Khảo sát chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo Nhà trường
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn