Lễ trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 4 chương trình đào tạo Học viện ngân hàng
Sáng ngày 18/5/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD -ĐHQGHN) phối hợp với trường Học viện ngân hàng (HVNN), tổ chức công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đối với 04 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT): ngành Tài chính - Ngân hàng, chuyên ngành Ngân hàng; ngành Tài chính - Ngân hàng, chuyên ngành Tài chính; ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp; ngành Kế toán, chuyên ngành Kế toán.
Toàn cảnh buổi Lễ
Đến tham dự buổi lễ, có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội, về phía Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) có PGS.TS. Nguyễn Kim Anh – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN, TS. Nguyễn Thị Hòa -Viện trưởng Viện Chiến lược Ngân hàng; Về phía Cục Quản lý Chất lượng có TS. Nguyễn Thái Sơn, Phó trưởng Phòng Kiểm định chất lượng.
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội, đã gửi lời chúc mừng tới các đơn vị cũng như HVNH đã nhận được Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cho 4 chương trình đào tạo.
TS. Tạ Thị Thu Hiền cho biết, HVNH là một trong số những đơn vị top đầu trong tổng số 174 cơ sở giáo dục đại học đã được đánh giá và công nhận kiểm định chất lượng đại học ở Việt Nam. Điều này đã khẳng định được thương hiệu, uy tín, tự chủ và trách nhiệm giải trình của HVNH trước toàn xã hội. Kết quả kiểm định đã thể hiện sự nỗ lực và quyết tâm của HVNH trong việc xây dựng đường hướng, sứ mạng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và phát triển chiến lược đã được NHNN phê duyệt.
Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội tặng hoa Ban Lãnh đạo HVNH
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn