Trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục chương trình đào tạo cho Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
Ngày 10/6/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội (ĐHNV Hà Nội) tổ chức công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đối với 03 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) các ngành: Quản lý Nhà nước; Lưu trữ học; Quản lý Văn hóa.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD Trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng Giáo dục các

 chương trình Đào tạo cho đại diện lãnh đạo Trường ĐHNV Hà Nội

Tham dự buổi lễ, có TS. Lê Mỹ Phong, Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng Bộ Giáo dục và đào tạo; PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN; Về phía Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội có PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng Trường, lãnh đạo các Khoa phụ trách các CTĐT, lãnh đạo các đơn vị, bộ phận trong Trường và đại diện sinh viên các CTĐT được nhận Giấy chứng nhận.
PGS. TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN phát biểu
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục và Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, PGS. TS. Đinh Văn Toàn chúc mừng Nhà trường và bày tỏ cảm ơn tới lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng Bộ GD&ĐT, Bộ Nội Vụ, lãnh đạo Nhà trường, các cơ quan, đơn vị và các bên liên quan đã quan tâm chỉ đạo, phối hợp, hợp tác có hiệu quả với Trung tâm trong hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua. Đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường, PGS.TS. Đinh Văn Toàn tin tưởng các CTĐT được cấp chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục sẽ là động lực để tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên, nhân viên và người học của Trường ĐHNV Hà Nội tiếp tục nỗ lực để giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, đồng thời bày tỏ hy vọng Nhà trường, các Khoa tiếp tục triển khai tốt các hoạt động theo khuyến nghị của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và của Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục.
PGS. TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
Cũng trong buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng giáo dục Bộ Giáo dục và đào tạo, Bộ Nội Vụ, các thầy cô trong Ban lãnh đạo Nhà trường các đơn vị, giảng viên, chuyên viên, nhà tuyển dụng cùng toàn thể các em sinh viên đã phối hợp hết sức kịp thời, tích cực, trách nhiệm trong quá trình thực hiện đánh giá các CTĐT và quy trình Kiểm định chất lượng của Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
TS. Phạm Văn Đại – Phó trưởng khoa Quản lý xã hội thay mặt các Khoa báo cáo quá trình triển khai thực hiện
kiểm định chất lượng 03 chương trình đào tạo
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn