Trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Ngày 09/01/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 cho Nhà trường.
Toàn cảnh buổi lễ
 
Tham dự và trao giấy chứng nhận cho Nhà trường, về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm, ThS.Phạm Vương - Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức; về phía Trường Đại học Công nghiệp Hà NộiPGS.TS.Trần Đức Quý, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Hồng Quân, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, lãnh đạo các khoa, trung tâm, các tổ chức đoàn thể và đại diện giảng viên trong trường.
TS. Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu tại buổi lễ
 
Thay mặt Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong hoạt động bảo đảm, kiểm định chất lượng giáo dục. Kết quả đạt được là cơ sở để giúp Nhà trường khẳng định chất lượng, vị thế và uy tín đối với nền giáo dục trong nước.
 
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là cơ sở giáo dục đại học thứ 19 trên tổng số 275 cơ sở đã được Trung tâm đánh giá và được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2. TS. Tạ Thị Thu Hiền cũng bày tỏ mong muốn Nhà trường sẽ có những giải pháp cụ thể để khắc phục những tồn tại, thực hiện các khuyến nghị được nêu trong nghị quyết của Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục để tiếp tục có những bước cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng, thương hiệu và uy tín của Nhà trường.
PGS.TS. Trần Đức Quý, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
 phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Đức Quý, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, cảm ơn cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên của Nhà trường đã luôn đồng hành, hỗ trợ, phối hợp thực hiện những nhiệm vụ quan trọng để Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục.
 
PGS.TS. Trần Đức Quý khẳng định kiểm định chất lượng vừa là trách nhiệm của Nhà trường, các đơn vị và cũng là mục tiêu, giá trị cốt lõi mà Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn hướng đến. Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục là thước đo và sự tin cậy cao của xã hội. Kết quả ngày hôm nay có được vừa là sự tự hào, vừa là động lực để nhà trường tiếp tục phát huy những điểm mạnh đã đạt được, tiếp tục phấn đấu và đổi mới để khắc phục những hạn chế, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo của trường ở chu kỳ 3.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN trao giấy chứng nhận
kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội 
 
Trung tâm KĐCLGD tặng lẵng hoa chúc mừng Nhà trường
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn