Khai mạc khảo sát chính thức đánh giá chương trình đào tạo tại Trường Đại học Lao động - Xã hội
Ngày 02/12/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Lao động - Xã hội tổ chức đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 3 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) các ngành: Kinh tế, Luật Kinh tế và Tâm lý học của Trường Đại học Lao động - Xã hội.
Tham dự khai mạc có PGS.TS. Đinh Văn Toàn – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN; Về phía Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) có GS.TS. Trần Trung - Trưởng đoàn, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký và các thành viên Đoàn; Về phía Trường Đại học Lao động - Xã hội có TS. Hà Xuân Hùng – Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Thành Hà – Chủ tịch Hội đồng Trường, các thành viên trong Ban Giám hiệu và Hội đồng Tự đánh giá, đại diện lãnh đạo các Khoa có CTĐT được đánh giá, các đơn vị, bộ phận, các tổ chức đoàn thể, đại diện giảng viên và sinh viên của Nhà trường.
Toàn cảnh lễ khai mạc khảo sát chính thức
 
Phát biểu khai mạc, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, PGS.TS. Đinh Văn Toàn đánh giá những nỗ lực của Trường Đại học Lao động - Xã hội trong hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục và cảm ơn Nhà trường đã tin tưởng, lựa chọn và phối hợp hiệu quả với Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN để triển khai hoạt động đánh giá ngoài lần này.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn – Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu khai mạc
 
Trong bài phát biểu, PGS.TS. Đinh Văn Toàn khẳng định hoạt động khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng CTĐT là hoạt động quan trọng phục vụ quy trình kiểm định chất lượng các CTĐT đồng thời khẳng định cam kết của Trung tâm trong thực hiện đánh giá công tâm, khách quan, đúng quy định của Bộ GDĐT. Phó Giám đốc Đinh Văn Toàn đề nghị Nhà trường và các đơn vị, cá nhân liên quan tiếp tục phối hợp, hỗ trợ trong thời gian Đoàn Chuyên gia ĐGN làm việc tại Trường, đặc biệt trong việc xác thực thông tin và minh chứng để hoàn thành tốt kế hoạch khảo sát phục vụ đánh giá ngoài theo kế hoạch đã thống nhất giữa các bên.
 
Thay mặt Lãnh đạo Trường Đại học Lao động - Xã hội, TS. Hà Xuân Hùng – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và Đoàn chuyên gia ĐGN đã phối hợp cùng Nhà trường thực hiện việc khảo sát, đánh giá 3 CTĐT để giúp Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới.
TS. Hà Xuân Hùng– Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động - Xã hội phát biểu
 
Cũng tại phiên khai mạc, đại diện các Khoa có các CTĐT được đánh giá đã trình bày báo cáo tổng quan về CTĐT, kết quả tự đánh giá và các kế hoạch hành động nâng cao chất lượng.
Đại diện lãnh đạo các Khoa có các CTĐT được đánh giá trình bày Báo cáo
Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Trường ĐH Lao động – Xã hội và
Lãnh đạo các Khoa có CTĐT được đánh giá
 
Đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài các CTĐT sẽ diễn ra từ ngày 02/12 đến ngày 05/12/2022.
 
Một số hình ảnh nghiên cứu hồ sơ và phỏng vấn cán bộ đầu mối tại buổi làm việc đầu tiên của Đoàn Chuyên gia ĐGN:
 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn