Khai mạc khảo sát chính thức đánh giá chương trình đào tạo tại Trường Đại học Vinh
Ngày 22/4/2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN) phối hợp với Trường Đại học Vinh tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo trình độ thạc sỹ (CTĐT) các ngành: Khoa học cây trồng,  Kỹ thuật Xây dựng; Quản trị kinh doanh, Quản lý giáo dục, Lý luận và Lịch sử Nhà nước và pháp luật theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CTĐT do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
 
Tham dự khai mạc có PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm đồng thời là thành viên thường trực Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN), GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn ĐGN, TS. Hoàng Thị Xuân Hoa - Thư ký và các thành viên trong Đoàn. Về phía Trường Đại học Vinh có: TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐ Trường; GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các đơn vị phụ trách CTĐT được đánh giá; các đơn vị, bộ phận; các tổ chức đoàn thể; đại diện giảng viên và học viên các CTĐT.
 
Phát biểu khai mạc, thay mặt Lãnh đạo Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, PGS.TS. Đinh Văn Toàn cảm ơn Nhà trường đã tin tưởng, lựa chọn và phối hợp hiệu quả với Trung tâm để triển khai hoạt động đánh giá ngoài CTĐT. Phó Giám đốc Đinh Văn Toàn đánh giá cao sự quyết tâm và nỗ lực của Nhà trường trong hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục, đồng thời đề nghị Nhà trường và các đơn vị, cá nhân liên quan tiếp tục phối hợp chặt chẽ để Đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian làm việc tại Trường. Trong bài phát biểu, thay mặt lãnh đạo Trung tâm, PGS Đinh Văn Toàn gửi lời cảm ơn tới GS.TS.NGND. Nguyễn Hữu Đức và các kiểm định viên, thành viên trong Đoàn ĐGN đã nhận lời tham gia Đoàn.
PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu 
 
Thay mặt Lãnh đạo Trường Đại học Vinh, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn tới Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và Đoàn chuyên gia ĐGN đã nhận lời thực hiện hoạt động đánh giá chất lượng các CTĐT tại Trường và bày tỏ mong muốn Đoàn chuyên gia ĐGN sẽ có những khuyến nghị phù hợp để giúp Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới.
GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh phát biểu
 
Tại phiên khai mạc, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, đại diện lãnh đạo Nhà trường đã trình bày tóm tắt Báo cáo tổng quan về Nhà trường các chương trình đào tạo; những cải tiến chất lượng Nhà trường đã thực hiện sau đánh giá 07 CTĐT năm 2023 và các kế hoạch hành động nâng cao chất lượng đối với các CTĐT của Nhà trường.
Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài
Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn