Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 05 chương trình đào tạo của Trường Đại học Thương mại

Ngày 25/11/2021, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) và Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) đã tổ chức đợt khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 05 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (CTĐT) các ngành: Kinh tế, Luật kinh tế, Thương mại điện tử, Hệ thống thông tin quản lý, Quản trị nhân lực của Trường Đại học Thương mại. Phiên làm việc được tổ chức kết hợp trực tuyến và đảm bảo các điều kiện an toàn phòng dịch.  

Tham dự đợt khảo sát có TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN; GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn chuyên gia ĐGN; TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký Đoàn và ThS. Bùi Thị Thu Thủy - Giám sát viên. Về phía Trường Đại học Thương mại có PGS.TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Nguyễn Hoàng, Hiệu trưởng cùng các thành viên Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện lãnh đạo các khoa có CTĐT được đánh giá, các thành viên Hội đồng Tự đánh giá và đại diện các đơn vị của Nhà trường.

Toàn cảnh buổi làm việc tại phiên khảo sát sơ bộ 

Tại phiên khảo sát, Đoàn Chuyên gia ĐGN đã kiểm tra sơ bộ minh chứng và có những góp ý với Nhà trường việc sắp xếp hồ sơ minh chứng chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo (dự kiến từ ngày 10/12/2021 đến 14/12/2021). Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Thương mại, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu quy trình tự đánh giá các chương trình đào tạo của Nhà trường, đồng thời cam kết sẽ tập trung bổ sung hồ sơ, minh và chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn Chuyên gia ĐGN tại Trường.

Tại phiên làm việc, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, TS. Đinh Văn Toàn đã giới thiệu mục tiêu, nội dung đợt khảo sát sơ bộ và giới thiệu tóm tắt về các thành viên của Đoàn chuyên gia ĐGN 05 chương trình đào tạo của Trường Đại học Thương mại.

TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu

Tại phiên họp, Đoàn Chuyên gia ĐGN, Nhà trường và Trung tâm đã thống nhất các yêu cầu về hồ sơ minh chứng cần chuẩn bị, các đối tượng phỏng vấn, lịch trình khảo sát cho đợt khảo sát chính thức và một số nội dung khác liên quan đến công tác hậu cần cho đợt khảo sát chính thức ĐGN Chương trình đào tạo. Kết thúc phiên Khảo sát sơ bộ, lãnh đạo Trung tâm, Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và Lãnh đạo Trường Đại học Thương mại đã ký Biên bản ghi nhớ hoàn thành khảo sát sơ bộ. 

Đại diện Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN và  Trường Đại học Thương mại

ký Biên bản hoàn thành khảo sát sơ bộ

Một số hình ảnh tại phiên khảo sát sơ bộ:

 
 

 
Bài viết khác:
 
 
    Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HT2, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Email: ttkdclgd@vnu.edu.vn - Website: Cea.vnu.edu.vn